Hiệu ứng U23 Việt Nam, cháy hàng áo tuyển Việt Nam 2018

Người hâm mộ nhuộm đỏ phố bằng cờ và hoa
Người hâm mộ nhuộm đỏ phố bằng cờ và hoa
Có lẽ phải hơn 10 năm rồi Việt Nam mới lọt vào trận chung kết của một giải đấu khu vực lớn như thế. Có quá nhiều bất ngờ và kỳ tích đã xảy ra từ sau chiến thắng ấy, và một hiệu ứng không nhỏ kéo theo đó là người hâm mộ đổ xô đi mua áo tuyển Việt Nam 2018.

Sau chiến thắng của Đội tuyển U23 Việt Nam tại trận chung kết U23 Châu Á diễn ra tại sân vận động Changzhou Olympic Sports Centre, Thường Châu (Trung Quốc), có quá nhiều sự kiện đã diễn ra.

Bên cạnh những trò lố như ai đó hứa sẽ ‘cởi tất’ chạy quanh phố, cạo trọc đầu, chạy bộ quanh thành phố, … thì cũng có rất nhiều phản ứng tích cực như nhuộm đường phố, mạng xã hội bằng màu đỏ của quốc kỳ. 

Là những người lạ cùng nhau ca vang bài ca chiến thắng, là đâu đó những giọt nước mắt của đấng mày râu, là hàng loạt cửa hàng treo biển sale off mừng U23 vào vòng chung kết.

Kéo theo đó là sản phẩm bán chạy không tưởng như quốc kỳ, áo cờ đỏ sao vàng, và đặc biệt là sản phẩm áo đấu của đội tuyển Việt Nam phiên bản 2018.

Hiệu ứng U23 Việt Nam, cháy hàng áo tuyển Việt Nam 2018 ảnh 1

Tại Jubi Sport – hệ thống cửa hàng thể thao chính hãng

Tại hệ thống cửa hàng Jubi Sport, trong 2 ngày qua đã gần 1000 lượt khách tham quan và mua sắm, chủ yếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm áo đấu của đội tuyển Việt Nam phiên bản 2018. Hiện tại, sản phẩm này đã cháy hàng, không còn sản phẩm để bán.

Bà Lê Thị Hải Yến, Trưởng phòng mua của hệ thống cửa hàng thể thao chính hãng Jubi Sport cho biết: “Tuy mới ra mắt từ ngày 08/01/2018 nhưng toàn bộ đơn hàng chúng tôi nhập về để dự định bán trong mùa xuân năm nay đã bán hết chỉ trong vòng 2 ngày. Hiện chúng tôi đang khẩn trương đặt thêm hàng hóa để phục vụ khách hàng và người hâm mộ.” 

Hiệu ứng U23 Việt Nam, cháy hàng áo tuyển Việt Nam 2018 ảnh 2

Khách hàng tham quan, mua sắm tại Jubi Sport

Qua sự kiện này có thể thấy, thói quen tiêu dùng hàng chính hãng của người dân Việt Nam đang dần hình thành. Thay vì mua một chiếc áo hàng nhái hơn 100 nghìn, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra hơn 400 nghìn để mua một sản phẩm chính hãng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Đây có thể xem là một tín hiệu đáng mừng cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính, góp phần đẩy lùi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của thị trường Việt Nam.

Một số hình ảnh về mẫu áo thi đấu của đội tuyển quốc gia 2018:

Hiệu ứng U23 Việt Nam, cháy hàng áo tuyển Việt Nam 2018 ảnh 3
Hiệu ứng U23 Việt Nam, cháy hàng áo tuyển Việt Nam 2018 ảnh 4
Hiệu ứng U23 Việt Nam, cháy hàng áo tuyển Việt Nam 2018 ảnh 5
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.