Hội thảo Facebook Marketing Partners 2016

Hội thảo đã diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 10/7 vừa qua với hơn 100 người tham dự
Hội thảo đã diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 10/7 vừa qua với hơn 100 người tham dự
Hội thảo Facebook Marketing Partners 2016 là sự kiện thứ hai trong chuỗi sự kiện Vinalink Media với vai trò đối tác tổ chức chính thức của Facebook tại Việt Nam đứng ra tố chức và truyền thông, cùng sự phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA). 

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Super Candle Hà Nội với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp vào ngày 10/7/2016 vừa qua.

Đầy ắp thông tin “mới mẻ” nhưng không “ngấy”

Quy tụ 05 diễn giả là các chuyên gia cấp cao đến từ Facebook cùng với đại diện chính thức của Facebook Marketing Partner lớn nhất Châu Âu – Smartly.io, Hội thảo đem đến cho những doanh nghiệp tham gia rất nhiều kiến thức hữu ích và thiết thực về Facebook Marketing Partners và những cơ hội để trở thành Facebook Marketing Partners tại Việt Nam. 

Những diễn giả có mặt tại Hội thảo gồm có: bà Huỳnh Thị Thanh Mai – Facebook Account Manager Việt Nam, Ông Vivek Vikram Singh – quản lý Facebook Marketing khu vực Đông Nam Á, Ông Matti Junila (Senior Account Manager) – đại diện đến Smartly.io, Ông Karta Sutanto & Ông Ling Jun Wong - Solutions Engineering Team.

Với 05 diễn giả tên tuổi như vậy, nhiều người cho rằng Hội thảo dễ bị “ngấy” vì quá nhiều kiến thức Facebook Marketing Partners, tuy nhiên, sự thật thì trái ngược hẳn. 

Đa số người tham gia đều ở lại đến phút cuối của chương trình để lắng nghe những hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia về các kiến thức kỹ thuật. Nhận xét về chương trình, họ cho rằng những kiến thức được chia sẻ vừa thực tế, vừa chuyên sâu và hữu ích với thực trạng và mục tiêu của các doanh nghiệp Việt Nam. 

Đặc biệt, phần chia sẻ của ông Vivek Vikram Singh – quản lý Facebook Marketing khu vực Đông Nam Á về lợi ích và quy trình trở thành Facebook Marketinng Partner được người nghe đánh giá cao về mức độ thiết thực và ứng dụng cho các doanh nghiệp trong cộng đồng Facebook Marketing Việt Nam hiện nay.

Là chương trình hiếm hoi “cầm tay chỉ việc” cho các doanh nghiệp “làm Facebook” tại Việt Nam

Điểm nổi bật nhất của Hội thảo Facebook Marketing Partners của Vinalink Media phối hợp cùng Facebook và VIA tổ chức năm 2016 này chính là ở phần nội dung “hướng dẫn trực tiếp” cho các doanh nghiệp. Ngay tại phần cuối của Hội thảo, hai diễn giả là chuyên gia cao cấp đến từ Facebook: Ông Karta Sutanto & Ông Ling Jun Wong - Solutions Engineering Team đã dành ra thời lượng khoảng 30 phút đồng hồ để hướng dẫn chi tiết cho Pancake và Isocial - 2 doanh nghiệp đăng ký từ trước cùng đông đảo người tham gia khác về việc tối ưu hoá kết nối giao diện Facebook (API). 

Điểm khác biệt này đã giúp Hội thảo đạt thành công về nội dung truyền tải, cũng như giúp người tham gia hiểu một cách sâu sắc và chi tiết về chu trình, điều kiện và các yếu tố giúp họ trở thành một Facebook Marketing Partner.

Hội thảo Facebook Marketing Partners 2016 ảnh 1

Ông Karta Sutanto & Ông Ling Jun Wong - Solutions Engineering Team hướng dẫn trực tiếp cho Pancake và Isocial

Tương lai rộng mở để trở thành Facebook Marketing Partner tại Việt Nam

Theo những thông tin từ bà Huỳnh Thị Thanh Mai – Facebook Account Manager Việt Nam, trên thế giới hiện nay có khoảng 150 Facebook Marketing Partners phân bổ tại khoảng 45 quốc gia toàn cầu, tuy nhiên, trong hơn 45 quốc gia này, chưa có Việt Nam. Đây vừa là một cơ hội, vừa là một thách thức cho các doanh nghiệp trong giới Facebook Marketing Việt Nam. 

Theo Ông Vivek Vikram Singh – quản lý Facebook Marketing khu vực Đông Nam Á, điều kiện để trở thành một Facebook Marketing Partners là phải có doanh thu lớn và lượng khách hàng khủng. Xét thấy tại Việt Nam, các doanh nghiệp muốn phát triển để đạt được mục tiêu này thực tế không hề khó. Vì vậy, nếu xét một cách tổng thể, tương lai để trở thành một Facebook Marketing Partner tại Việt Nam là vô cùng rộng mở.

Hội thảo Facebook Marketing Partners 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào 12h00 ngày 10/7/2016. Hội thảo được coi là dấu mốc quan trọng đối với những doanh nghiệp đã và đang mong muốn trở thành Facebook Marketing Partners tại Việt Nam nói chung, giúp họ có cái nhìn khái quát, chân thực và đúng đắn hơn về tình hình Facebook Marketing Partners tại Việt Nam và trên thế giới. 

Tất cả những thông tin thiết yếu cùng những case study thực tế của các Facebook Marketing Partners lớn trên thế giới đều được chia sẻ, phân tích và từ đó rút ra các bài học hữu ích. Đây là sự kiện thứ hai Vinalink Media phối hợp cùng Facebook và Hiệp hội Interner Việt Nam (VIA) tổ chức. Thành công của Hội thảo chính là là tin vui của giới Social Marketing Việt Nam, là bước đệm thành công để các doanh nghiệp trong giới Marketing Online tại Việt Nam vươn mình ra thế giới, sẻ chia để cùng phát triển.

MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.