Hướng đến xu thế tiêu dùng xanh

Tại đại hội cổ đông ngày 16/4, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát được đổi tên thành Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh, nhằm mục tiêu đi đúng xu thế chung của thời đại, hướng đến xu thế tiêu dùng xanh.

Đại hội cổ đông thường niên năm 2019, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA) ngày 16/4/2019.
Đại hội cổ đông thường niên năm 2019, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA) ngày 16/4/2019.

Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA) là thành viên đầu tiên và đảm nhận vai trò “đầu tàu” của Tập đoàn An Phát Holdings (APH). Hiện nay, An Phát Plastic đang nắm giữ vị trí số 01 Đông Nam Á về doanh số xuất khẩu bao bì màng mỏng với mạng lưới khách hàng tại gần 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây, theo định hướng chiến lược chung của Tập đoàn và nhu cầu thị trường, An Phát Plastic tập trung mở rộng đầu tư sang mảng sản phẩm thân thiện với môi trường, xứng đáng với tên gọi “Xanh” của nhà máy.

An Phát Plastic được biết đến nhiều với việc là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt trên cả nước được phái đoàn ngoại giao của Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đến thăm nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Mĩ-Triều (tháng 02/2019).

Hướng đến xu thế tiêu dùng xanh - ảnh 1 Mục tiêu lâu dài của APH là trở thành “nhà cung cấp số 01 ngành nhựa” bên cạnh vị thế là nhà xuất khẩu bao bì màng mỏng lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

Với mong muốn các sản phẩm của nhà máy sẽ trực tiếp góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh và bền vững cho khách hàng và người dân trên toàn thế giới, trong nhiều năm qua, An Phát Plastic đã tập trung nghiên cứu và phát triển “công nghệ xanh” để tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường nhất, an toàn nhất…

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá