Hanwha Life Việt Nam:

Khai trương văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh tại TP.HCM

Văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng mới có quy mô lớn, hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam thực hiện nghi thức khai trương Văn phòng kinh doanh và Trumg tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh
Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam thực hiện nghi thức khai trương Văn phòng kinh doanh và Trumg tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh

Với mục tiêu hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm, Hanwha Life Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh và Trung tâm Phục vụ Khách hàng Bình Thạnh, tại tầng 7, tòa nhà UEF, số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc khai trương Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và các tiện ích dùng chung linh hoạt, văn phòng kinh doanh mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển các hạt nhân kinh doanh mới, bao gồm Hanwha FTA (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt) và các dự án Tổng đại lý mới tại khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các địa bàn lân cận.

Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có sự duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định, tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng hiện hữu lên con số gần 170 điểm trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng