KIA được lòng khách hàng Việt nhất năm 2013

TP - Đó là kết quả được Cty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) công bố đầu tháng 11. Theo đó, KIA Việt Nam (Thaco Kia) đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ô tô, đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu về chất lượng dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index – CSI ) tại Việt Nam.

> Kia trình làng New Carens bản 2011

Với kết quả lần này, KIA Việt Nam đã tiến 2 bậc. Đây là năm thứ 5 J.D. Power thực hiện cuộc khảo sát này, xoay quanh các yếu tố then chốt để đo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi mua xe, bao gồm cơ sở vật chất của xưởng dịch vụ, lộ trình giao xe, trình độ và kỹ năng chăm sóc khách hàng của cố vấn dịch vụ, tay nghề của kỹ thuật viên…

Ông Bùi Kim Kha, Giám đốc Khối kinh doanh xe du lịch Thaco (Thaco Kia), cho biết: Kể từ 2007, Thaco mở được 54 điểm bán hàng, trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S (Sale, Sparts, Services ) và 12 showroom đạt chuẩn KIA toàn cầu. Nhờ hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp và chuyên nghiệp, khách hàng KIA không chỉ thuận tiện hơn trong việc bảo dưỡng xe của mình mà còn được phục vụ với tiêu chuẩn toàn cầu về dịch vụ sau bán hàng của KIA.

Báo giấy

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá