Làm khách hàng ưu tiên để nhận quà tặng từ BIDV

Từ nay đến hết 30/6/2018, BIDV triển khai “Chương trình Khách hàng Ưu tiên”. Theo đó, BIDV sẽ: Tặng ngay quà tặng lên đến 200.000 đồng cho các khách hàng thân thiết, khách hàng phổ thông hoặc khách hàng mới khi thực hiện gửi tiền và đăng ký mới ít nhất một trong các sản phẩm dịch vụ gồm BSMS, SmartBanking, BIDV Online, Thẻ (thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế); Tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản cho khách hàng gửi từ 300 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng, kỳ hạn tối thiểu 1 tháng; Tặng ngay 200.000 đồng vào tài khoản cho khách hàng gửi từ trên 1 tỷ đồng, kỳ hạn tối thiểu 1 tháng.

Chương trình Khách hàng Ưu tiên” này của BIDV là một trong nhiều hoạt động nằm trong chương trình khuyến mại tổng thể “Trọn Vẹn Yêu Thương”, nhằm tri ân khách hàng nhân BIDV kỷ niệm 61 năm ngày thành lập. Dịp kỷ niệm lớn này, BIDV dành hơn 19 tỷ đồng tặng khách hàng.

Làm khách hàng ưu tiên để nhận quà tặng từ BIDV - ảnh 1  

BIDV không chỉ là một ngân hàng với bề dầy lịch sử 61 năm phát triển mà còn là ngân hàng hiện đại, năng động với các dịch vụ được ứng dụng trên nền công nghệ thông tin hiện đại mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Trong những năm vừa qua đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc của BIDV qua các giải thưởng danh giá: Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 04 năm liên tiếp 2015, 2016, 2017 & 2018 do tổ chức uy tín The Asian Banker bình chọn và giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2016&2017 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn .

Khách hàng đăng ký thông tin chương trình, sản phẩm dịch vụ tại website: www.bidv.com.vn /uudai hoặc liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 để được tư vấn và hỗ trợ.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá