LAZADA.VN ra mắt chiến lược mới

Ngày 10/12, tại TPHCM, Lazada.vn tổ chức họp báo giới thiệu chiến lược mới trong thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam trên 4 nguyên tắc.

Theo đó, dịch vụ cải tiến “Lazada - Niềm Tin Việt” sẽ kết hợp những lợi thế của mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua sắm trực tuyến. Khách hàng có thể nhận được sản phẩm giao đến tận nhà mà không cần bất cứ cam kết mua hàng nào và họ có thể quyết định mua hay không sau khi thực sự “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm.

Sau khi quyết định mua, khách hàng còn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày. Đây là một dịch vụ chưa từng có trong ngành thương mại điện tử kể cả ở Việt Nam và trên thế giới; Phát triển của chương trình “Đại sứ đường phố của Lazada”.

Một đội ngũ được đào tạo bài bản - các đại sứ của Lazada - sẽ tiếp cận và hướng dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam trên đường về thương mại điện tử và những lợi ích, tiện lợi của hình thức thương mại này; Mở rộng các mặt hàng để đáp ứng tất cả các nhu cầu khách hàng; Chính sách giá cả tốt nhất.

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á – hệ thống bán lẻ trực tuyến. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến Lazada.vn được giới thiệu vào tháng 2/2012 với hơn 25,000 sản phẩm của 13 nhóm mặt hàng khác nhau như: đồ dùng điện tử, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ sơ sinh, sách, thời gian hay dụng cụ thể thao.

Hỗ trợ

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá