Tin vắn

Lễ hội “Đậm đà bản sắc Việt Nam” tại Nhật Bản

Lễ hội “Đậm đà bản sắc Việt Nam” tại Nhật Bản
TP - Lễ hội Việt Nam tại KANAGAWA – NHẬT BẢN LẦN 2 với chủ đề “Đậm đà bản sắc Việt Nam” vừa được tổ chức tại Nhật Bản. 

Có khoảng 100 gian hàng, bao gồm các gian hàng ẩm thực, gian hàng thủ công mỹ nghệ, gian hàng giới thiệu sản phẩm, quảng bá của các địa phương, doanh nghiệp từ Việt Nam. Thông qua gian hàng tại lễ hội lần này, Acecook Việt Nam đã đem đến 400 thùng mì Hảo Hảo tôm chua cay, những sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm soát chất lượng khắt khe từ nhà máy Acecook Việt Nam đến cơ quan kiểm tra chuyên môn khi nhập khẩu vào đất nước Nhật Bản.

* AkzoNobel gia tăng sức chống chịu cho thành phố Đà Nẵng

AkzoNobel đã hoàn thành việc sơn sửa mới 4 công trình nhà cộng đồng và tài trợ sơn cho 100 nhà chống bão, qua đó cung cấp những nguyên liệu, màu sắc và sự bảo vệ thiết yếu, giúp cho cuộc sống của những hộ dân trong khu vực chịu tác động trực tiếp của biến đổi khí hậu trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Đây là năm thứ hai liên tiếp AkzoNobel đã chọn Đà Nẵng – thành phố đầu tiên của Việt Nam có mặt trong danh sách 100 thành phố có khả năng chống chịu của tổ chức Rockefeller Foundation - để tiếp tục hiện thực hóa các sáng kiến trong khuôn khổ chương trình “Thành phố Nhân văn” tại Việt Nam.

* Hàng ngàn công ty diệt mối ưa chuộng Mythic 240sc

Là sản phẩm của BASF (Đức), Mythic 240SC nổi tiếng về hiệu quả diệt mối trên toàn thế giới. Sử dụng hoạt chất Chlorfenapyr với các công thức phụ gia độc quyền, Mythic 240SC gây ấn tượng mạnh với hàng ngàn công ty chuyên diệt mối khắp Việt Nam. Sản phẩm được ưa chuộng vì tỷ lệ pha cực thấp, chỉ từ 0,6 lít cho 100 lít nước (6ml cho 1 lít nước), thấp hơn tới 4 lần so với thông thường (2,5 lít cho 100 lít nước). Đặc biệt, sản phẩm nhẹ mùi, gần như không mùi và có hiệu quả diệt mối kéo dài hàng chục năm, tiết kiệm chi phí diệt mối định kỳ. Để được tư vấn miễn phí, vui lòng truy cập www.hoptri.com hoặc gọi (08) 3873 4116 (TPHCM), (04) 3540 1271 (Hà Nội).

MỚI - NÓNG