LINKBYNET: 18 năm hình thành và phát triển

Kể từ khi được thành lập, LINKBYNET luôn đặt chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng là mối quan tâm hàng đầu. Nhờ vào kiến thức chuyên gia và các phương thức làm việc tốt chúng tôi đã đạt được các chứng chỉ ITIL, ISO 20000 và ISO 27000.

LINKBYNET: 18 năm hình thành và phát triển

Lịch sử hình thành

Kể từ năm 2000, LINKBYNET không ngừng tăng trưởng và tham nhập vào các thị trường mới nhưng đồng thời cũng luôn giữ vững các giá trị của công ty về chất lượng dịch vụ, độ hài lòng khách hàng, và tinh thần làm việc nhóm.

LINKBYNET: 18 năm hình thành và phát triển - ảnh 1  

VĂN HÓA CÔNG TY

Văn hoá của LINKBYNET rất đa dạng. Một văn hoá nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất và cung cấp dịch vụ tốt nhất. Một văn hoá nơi mà đổi mới và chuyên môn kĩ thuật là mấu chốt nâng cao hiệu suất và tiến độ. Một văn hóa của sự linh hoạt trong công việc, trong khả năng phản ứng và khả năng thích ứng. Văn hóa của chúng tôi được xây dựng và làm giàu bởi kinh nghiệm của chúng tôi. Và chúng tôi chia sẻ nó với khách hàng của chúng tôi.

LINKBYNET: 18 năm hình thành và phát triển - ảnh 2  
LINKBYNET: 18 năm hình thành và phát triển - ảnh 3  

ĐỐI TÁC ĐÁNG TIN CẬY

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng của công ty qua các giai đoạn thiết kế, điều chỉnh, và quản trị cho hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin của họ. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng để họ có thể hiện đại hoá phương thức làm việc, ứng dụng và hệ thống hạ tầng của họ. Chúng tôi luôn xem Lưu trữ đám mây và Bảo mật là các vector chính của quá trình chuyển đổi.

LINKBYNET: 18 năm hình thành và phát triển - ảnh 4  

CHƯƠNG TRÌNH XÃ HỘI

LINKBYNET luôn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và kể từ năm 2000, và luôn làm việc để   đến mục tiêu này. Chương trình nghĩa vụ xã hội của chúng tôi phát triển theo từng năm và ngày càng trở nên tốt hơn.

Sự hài lòng của nhân viên là một nhân tố chính trong chính sách phát triển của chúng tôi, nên chúng tôi luôn tìm kiếm các phương thức khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhân viên, đảm bảo rằng nhân viên luôn hài lòng khi tham gia các chương trình xã hội.

Chúng tôi cũng luôn quan tâm đến độ hài lòng của khách hàng và mời họ tham gia cùng chúng tôi trong các hoạt động bảo vệ môi trường của Quỹ LINKBYNET.

LINKBYNET: 18 năm hình thành và phát triển - ảnh 5  

CƠ HỘI THĂNG TIẾN

LINKBYNET còn là “nơi để học hỏi”. Các khoá huấn luyện nội bộ của chúng tôi tập trung vào việc chuyển giao kinh nghiệm làm việc cho người mới, với phương châm 1 “gia sư” kèm 1 “học sinh”. Chương trình đào tạo này luôn đồng hành với chiến lược phát triển của chúng tôi: Dữ liệu đám mây của các nhà cung cấp hàng đàu Azure, AWS, Google; DevOps với Docker và các công cụ khác, DevOps và phương pháp quản lý Agile.

Chúng tôi tin rằng sự đổi mới thúc đẩy sự biến đổi của công ty. Chúng tôi biết rằng công nghệ thông tin được cung cấp bởi các tài năng phù hợp và văn hóa đúng đắn của sự hài lòng và cam kết.

Linkbynet mong muốn trở thành đối tác tin cậy của sự thành công trong kinh doanh của bạn.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá