Câu chuyện sáng tạo đổi mới của Love’ in Farm cho người Việt:

Love’ in Farm: “Kerry là bạn đồng hành tin cậy”

Đại diện Kerry và IDP trong buổi lễ ký kết
Đại diện Kerry và IDP trong buổi lễ ký kết
TP - Trong chiến lược hợp tác cùng Kerry để nghiên cứu và áp dụng công thức dinh dưỡng cùng hương vị mới vào sản phẩm sữa Love’in Farm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng và khẩu vị của người Việt, IDP - tập đoàn sở hữu nhãn sữa nói trên đã phải luôn nỗ lực cải tiến mình để bắt kịp những yêu cầu của đối tác quốc tế.

Chân dung “bạn đồng hành” Kerry


Kerry là tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng trong đồ uống, thực phẩm và dược phẩm. Có trụ sở chính tại Tralee, Ai-len, với bề dày lịch sử phát triển hơn 40 năm, Kerry có doanh thu khoảng 5,8 tỉ euro/năm và có hơn 800 nhà khoa học, 24.000 nhân viên làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, công nghệ, sản xuất, bán hàng trên toàn thế giới. Kerry cung cấp hơn 15.000 sản phẩm cho khách hàng là các công ty sản xuất ở hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. 

Tháng 1/2015, nhãn hàng Love’ in Farm đã kí kết hợp tác nghiên cứu dinh dưỡng với Kerry tại Singapore. Trong phạm vi hợp tác này, Kerry sẽ phát triển công thức dinh dưỡng cho các sản phẩm của Love’inFarm, cung cấp các kiến thức chuyên môn từ việc nghiên cứu phát triển công thức cho đến chiến lược tiếp thị. 

Love’in Farm sẽ được thừa hưởng nguồn lực hỗ trợ từ các Trung tâm Công nghệ và Đổi mới toàn cầu của Kerry, đặc biệt là Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng tại Naas, Ireland, Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Beloit tại Wisconsin và gần nhất là Trung Tâm Nghiên cứu dinh dưỡng Singapore để phát triển sản phẩm Love’ in Farm và Love’in Farm Kun.

Tận dụng thế mạnh, hai bên cùng có lợi 

Chiến lược của Love’in Farm khi hợp tác cùng Kerry là hướng đến một tương lai xa, vững chắc với định hướng nâng tầm chất lượng quốc tế cho sữa Việt. Bắt tay cùng tập đoàn hàng đầu trên thế giới là Kerry, Love’in Farm đã tận dụng được thế mạnh của hai bên, tập trung thời gian và nguồn lực phát triển chuyên môn của cả hai phía.

Ông Nguyễn Tuấn Dũng - Phó Tổng giám đốc IDP chia sẻ: “Thay vì tự tìm tòi, phát minh ra công thức dinh dưỡng mới, IDP tin rằng với bề dày lịch sử, những thành tựu lớn trong ngành sữa và chuyên môn đẳng cấp thế giới như Kerry sẽ làm tốt hơn. Ngược lại, về phía IDP với thế mạnh hiểu thị trường Việt, nguồn sữa sử dụng từ chính các trang trại chăn nuôi bò sữa trong nước sẽ càng cố gắng để bắt kịp xu hướng mới về công thức dinh dưỡng trên thế giới để nâng tầm chất lượng cho sữa Việt, cung cấp cho người dân những sản phẩm dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Còn về phía Kerry, tập đoàn cũng được mở rộng hoạt động nghiên cứu và kinh doanh cho thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thông qua đối tác có đủ thực lực và tiềm năng như IDP. Ông Mervyn Gribben, Giám đốc viện dinh dưỡng Kerry cho biết: “Xúc tiến ban đầu giữa Kerry và IDP được thực hiện cách đây khoảng 1 năm, và chúng tôi đã có một khoảng thời gian nhất định để hai bên hiểu hơn về những giá trị cốt lõi, cũng như mục đích làm việc và định hướng trước khi có được những thỏa thuận cuối cùng vào khoảng cuối năm 2014. Khi quyết định sẽ hợp tác cùng nhau, điều cả 2 công ty quan tâm hơn cả chính là việc hợp tác này sẽ có ý nghĩa như thế nào với người tiêu dùng dựa trên nền tảng và thế mạnh của hai bên. Chúng tôi kỳ vọng điểm mạnh của Kerry là những giải pháp về dinh dưỡng và mùi vị sẽ mang lại nhiều thành công hơn cho nhãn hàng Love’in Farm, mang đến nhiều sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng VN”.

Mang giá trị mới cho các sản phẩm sữa Việt

Love’ in Farm: “Kerry là bạn đồng hành tin cậy” ảnh 1
Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt hệ dinh dưỡng Pro-formula vừa được công bố. Hệ dinh dưỡng này gồm công thức PRO-DIGEZ TM hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho sữa chua thạch Men Sống Love’in Farm và công thức PRO-GROW TM hỗ trợ phát triển toàn diện cho sản phẩm Love‘in Farm KUN Kem Lúa mạch. Các công thức này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love’in Farm. Sản phẩm sữa chua thạch Men Sống dù mới ra mắt nhưng đã được thị trường đón nhận tốt, nhờ hương vị thơm ngon và thành phần bổ dưỡng, thích hợp làm món tráng miệng cho cả gia đình sau mỗi bữa ăn, vừa ngon, vừa tốt cho tiêu hóa.

Ông Nguyễn Tuấn Dũng - Phó tổng giám đốc IDP - bộc bạch: “Thông qua hợp tác chiến lược với Kerry, Love’in Farm mong muốn mang lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn sáng tạo về sữa, cả hương vị lẫn công thức dinh dưỡng, từ đó tạo cảm hứng tiêu dùng sữa nhiều hơn. Hợp tác chiến lược này sẽ mang lại các giải pháp dinh dưỡng về công thức dinh dưỡng lẫn hương vị cho ra đời các sản phẩm sữa chất lượng cao phù hợp thói quen và khẩu vị tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt”. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đưa ra công thức PRO-GROW TM với MCT cho năng lượng tối đa, Omega 3,6 và canxi hỗ trợ phát triển trí não và chiều cao ở sản phẩm Love’in Farm KUN Cream Lúa Mạch”.

MỚI - NÓNG