Lufthansa Technik - Khách hàng CSL thứ 25 của Airbus

Lufthansa Technik - Khách hàng CSL thứ 25 của Airbus
Lufthansa Technik, một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa và đại tu (MRO) lớn nhất thế giới vừa ký hợp đồng chuỗi cung cấp phụ tùng thay thế theo yêu cầu của khách hàng (CSL) với Airbus và trở thành khách hàng CSL thứ 25 của hãng này.

CSL là một trong những module của Air+ by Airbus cung cấp, là gói dịch vụ toàn diện về hỗ trợ và dịch vụ do Airbus thành lập nhằm giúp khách hàng của mình đạt được những mục tiêu kinh doanh. Nhờ khái niệm linh họat độc đáo, Air+ đã đem lại cho khách hàng nhiều khả năng chọn lựa dịch vụ mà họ cần theo chính sách sử dụng nguồn lực bên ngoài của họ giữa hàng loạt các gói dịch vụ cao cấp của Airbus.

Sau khi đăng ký giai đoạn thử nghiệm vào tháng 3, 2006, LHT đã quyết định cam kết hoàn toàn với CSL về việc giao hàng. Theo hợp đồng này Airbus sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển các phụ tùng và dây chuyền cung cấp từ đơn hàng cho đến khi các bộ phận được giao tại điểm đến. CSL là giải pháp giao nhận giảm đáng kể khoảng thời gian từ lúc nhận đơn đặt hàng đến khi giao hàng tại điểm đến cũng như cơ chế vận hành đơn giản hơn, giúp khách hàng tập trung vào công việc kinh doanh chính của họ trong khi đó vẫn được hưởng lợi từ việc chi phí vận chuyển giảm.

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.