Lương Xuân Trường trở thành đại sứ thương hiệu cho Revive

Công ty Hàn Quốc Inspired Asian Management (IAM) – công ty quản lý của đội trưởng U-23 Việt Nam, Lương Xuân Trường, chính thức thông báo hợp tác thành công cùng Revive (một thương hiệu của Suntory PepsiCo Việt Nam) sau 3 tháng thảo luận.

Lương Xuân Trường trở thành đại sứ thương hiệu cho Revive

Đầu tháng 11/2017, IAM đã cùng nhãn hàng Revive xúc tiến những bước đầu tiên trong kế hoạch hợp tác giữa 2 đơn vị với mục tiêu khơi dậy tiềm năng thể chất của thế hệ trẻ Việt Nam. Sau 3 tháng thảo luận thành công, thủ quân đội tuyển U-23 Việt Nam chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Revive, thương hiệu nước uống thể thao gắn liền với sức trẻ, sự khỏe khoắn và tinh thần sống hứng khởi của giới trẻ Việt. Lần hợp tác này đánh dấu tầm nhìn chung giữa 2 đơn vị với mục tiêu khơi dậy những tiềm năng thể chất của thế hệ trẻ Việt Nam, thông qua hình ảnh thi đấu cống hiến, nhiệt huyết, năng động của đội trưởng Lương Xuân Trường.

Chia sẻ về lần hợp tác này cùng nhãn hàng Revive, Ông Dong-jun Lee, Tổng Giám đốc công ty Inspired Asian Management cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng với vai trò mới này, Xuân Trường sẽ cùng Revive tạo ra những tác động tích cực đến giới trẻ Việt, cũng như lan tỏa mạnh mẽ tình yêu bóng đá và thể thao Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe khoắn, nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động”.

 

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá