Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM

Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM
Cửa hàng Massimo Dutti đầu tiên ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại (TTTM) Vincom – một trong những trung tâm thương mai lớn nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng được ứng dụng phong cách thiết kế mới nhất dành cho hệ thống cửa hàng theo ý tưởng mới thông qua trên phạm vi toàn cầu của Massimo Dutti.

Với diện tích hơn 462 m2 nằm ở tầng 1 Vincom Đồng Khởi, cửa hàng sẽ trưng bày các bộ sưu tập thời trang dành cho cả Nam và Nữ. Thiết kế cửa hàng có 2 cửa chính và 4 khung cửa sổ trưng bày các bộ sưu tập rất bắt mắt.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CỬA HÀNG MỚI MẺ

Hình ảnh mới của cửa hàng Massimo Dutti là phiên bản thiết kế cải tiến không ngừng từ phong cách boutique, được sử dụng đồng nhất trong tất cả các chuỗi cửa hàng của hãng. Phần thay đổi chủ yếu là bề mặt chất liệu và hình khối tạo hiệu ứng ấm áp và hiện đại cho không gian cửa hàng. Ngoài ra, các vật liệu truyền thống như gỗ óc chó, đồng, da và đá cẩm thạch trắng được sử dụng trong thiết kết mới, hòa quyện các đường kẻ hiện đại với những chi tiết cổ điển tạo nên dấu ấn khác biệt cho cửa hàng.

Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM ảnh 1

Bộ sưu tập Thu-Đông 2017

Chiến dịch quảng bá mới của Massimo Dutti được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Josh Olins. Với góc nhìn mang tính thẩm mỹ cao, ông đã cho ra đời những tác phẩm tuyệt vời của bộ sưu tập Massimo Dutti Thu-Đông 2017, với sự góp mặt của các người mẫu hàng đầu thế giới: Tim Schuhmacher, Victoria Schons, McKenna Hellam và Julie Hoomans.

BỘ SƯU TẬP DÀNH CHO QUÝ CÔ

Khi một mùa mới bắt đầu thì ai cũng mong được sở hữu những bộ cánh đẹp theo xu hướng thời trang. Do đó, những thiết kế mới mang tính đột phá chắc chắn sẽ dẫn đầu trong các danh sách các bộ sưu tập được ưu chuộng  nhất mùa Thu-Đông 2017-2018.

Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM ảnh 2

Phong cách đẹp tự nhiên khó cưỡng hay sang trọng quý phái đều luôn thu hút những cô nàng thành thị. Thế nên bộ sưu tập mới của Massimo Dutti cho mùa kế tiếp không hề thiếu những mỹ từ vốn luôn gắn với thương hiệu này như chất lượng, độc đáo và tiên phong, nhất là khi nhìn vào hình dáng đường may và sự kết hợp các màu sắc với nhau, các mẫu trang phục luôn hướng tới chất lượng tuyệt vời nhất và sự thoải mái cho người mặc.

Bộ sưu tập được chia thành 9 dòng, mỗi dòng đều là hiện thân của nét thanh lịch và phong cách, bao gồm cả những chi tiết nhỏ nhưng được trau chuốt đặc biệt mới lạ. Với thiết kế thể hiện cá tính rõ nét và gu thẩm mỹ tinh tế, những bộ trang phục và phụ kiện hứa hẹn sẽ là những món đồ được săn lùng nhất mùa này. Những thiết kế mà nhãn hàng dành nhiều tâm huyết để giới thiệu cho giới mộ điệu trong mùa mới này là sự hội tụ đầy đủ và sáng tạo giữa nghệ thuật, thiên nhiên, lịch sử và kiến trúc để tạo ra những sản phẩm đậm tính thẩm mỹ nhưng hài hòa giữa yếu tố thời trang và đời sống. 

Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM ảnh 3

Lấy cảm hứng từ bảo tàng Hermitage, Louvre và Prado, Massimo Dutti ra mắt ba bộ sưu tập tôn vinh những giá trị thuần khiết nghệ thuật và kiến trúc. Cả ba bộ sưu tập đều phù hợp cho những quý cô thanh lịch, tự tin, có tinh thần cầu tiến và cá tính, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi mặc và không kém phần sang trọng.

BỘ SƯU TẬP DÀNH CHO QUÝ ÔNG

Mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển thời trang nam, Massimo Dutti sẽ ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018, lấy cảm hứng từ vùng Tuscany, cái nôi của nghệ thuật, nơi thời kỳ Phục Hưng cực thịnh và là điểm đến cho những ai trân quý vẻ đẹp chân thực. Những Siena, Montalcino, Lucca, Pisa, Prato, Vinci, Fiesole…, rất khó để có thể tìm được một nơi nào khác trên thế giới giàu di sản văn hóa và phong cách sống độc đáo như vùng đất tươi đẹp này của nước Ý.

Thành quả của nguồn cảm hứng này chính là sự ra đời của bộ sưu tập cân bằng hoàn hảo giữa đường cắt vừa vặn, thoải mái và nét thanh lịch vốn có. Mặt khác, Massimo Dutti luôn coi trọng nghệ thuật cắt may- một trong những thế mạnh của hãng - không chỉ bắt nhịp với các xu hướng hiện đại để phát triển theo thời gian mà còn phải luôn tôn trọng và lĩnh hội tinh hoa của các giá trị cổ điển. Luôn đề cao yếu tố chất lượng, những bộ sưu tập của Massimo Dutti là sự kết hợp tuyệt vời từ những chất liệu tốt nhất với xúc cảm tinh tế, và được thể hiện trong những thiết kế độc đáo. Những đường cắt hoàn mỹ với chất vải tuyệt vời kèm thiết kế tinh tế, sang trọng đã cho ra đời những bộ veston hoàn hảo.

Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM ảnh 4

Thêm vào đó, vẫn luôn trung thành với phong cách tự nhiên, Massimo Dutti đã cải cách các bộ sưu tập dành cho hoạt động thường nhật bằng các thiết kế sáng tạo phù hợp cho các hoạt động ngoài trời với kiểu dáng thanh lịch và trí thức. Các bộ sưu tập Casual của Massimo Dutti là các thiết kế ưu tiên sự thoải mái và giúp người mặc thể hiện cái tôi.

Một lần nữa, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong các bộ sưu tập của Massimo Dutti mùa này. Đó là sự cân bằng phảng phất giữa âm hưởng đồng quê vùng Tuscan, màu đỏ của mặt trời và các tông màu xanh lá cây, màu nâu của đất gợi nhớ tới các loài cây vùng Địa Trung Hải như oliu và dây leo.

Theo bảng  phối màu này, bộ sưu tập sở hữu các tông màu đất, được tô điểm thêm các sắc màu hiện đại như cam, hổ phách, xanh dương hay xám để thể hiện sự điềm tĩnh, trang nhã, quý phái và hiện đại.

Cuối cùng là phụ kiện, luôn là điểm nhấn  được chăm chút trong các bộ sưu tập. Các món phụ kiện là sự kết hợp đỉnh cao của nghệ nhân và sức sáng tạo vô biên. Và kết quả là, bộ sưu tập đã chuyển tải thành công vẻ đẹp tuyệt vời và cảm giác thoải mái thư giãn dưới ánh mặt trời của vùng Tuscan.

Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM ảnh 5

VỀ THƯƠNG HIỆU MASSIMO DUTTI

Massimo Dutti lần đầu có mặt trên thị trường vào năm 1985 và nhắm tới mảng thời trang dành cho nam giới. Vào năm 1991, Massimo Dutti sáp nhập vào tập đoàn Inditex, và vào năm 1995, Massimo Dutti lần đầu ra mắt dòng sản phẩm dành cho nữ giới mang phong cách hiện đại thành thị, từ dòng sản phẩm casual tới cao cấp. Sau hơn một thập niên, năm 2003, dòng thời trang trẻ em dưới tên Boys & Girls xuất hiện và cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không kém Massimo Dutti đã có được với thời trang nam trước đó.

Theo thời gian, Massimo Dutti phát triển nhanh chóng và củng cố vị trí dẫn đầu ở Châu Âu và trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu sở hữu hơn 775 cửa hàng ở 73 quốc gia trên toàn thế giới.

Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM ảnh 6
 
MỚI - NÓNG