“Mở lốc trúng vàng” – 3 miền “Ngập tràn Hạnh phúc”

Hành trình “Mở lốc trúng vàng – Ngập tràn hạnh phúc” với sự đồng hành của nhãn hàng mì Reeva 3 Miền Gold đã chính thức khép lại bằng nụ cười rạng rỡ, viên mãn của gần 30 chủ nhân giải Nhất, tương đương với gần 90 lượng vàng SJC được trao tay.

3 Miền ngập tràn hạnh phúc

Kết quả chung cuộc thật bất ngờ, gây xúc động và giàu tính nhân văn khi các chủ nhân giải Nhất, mỗi giải trị giá 3 lượng vàng SJC, hầu hết đều là những người tiêu dùng đang gặp hoàn cảnh khó khăn, cần chữa bệnh, hoặc rất cần có một số vốn cải thiện nhà cửa, kinh tế gia đình.

Hành trình “Mở lốc trúng vàng” đã đồng hành cùng người trúng giải đến tận những miền quê nghèo, xa xôi trên khắp 3 miền để hỗ trợ khách hàng xác nhận giải thưởng nhanh chóng và trao giải tận tay cho những hoàn cảnh đặc biệt.

Trên hành trình ấy, không ít lần, những người thực hiện chương trình được ngồi lại lắng nghe, chia sẻ nỗi niềm, cùng vỡ òa niềm vui với người thắng giải bằng những câu chuyện cổ tích diễn ra trong đời thật.

Như cái kết viên mãn trong câu chuyện cảm động của cụ Nguyễn Thị Tồn, 78 tuổi, ngụ tại một ấp nghèo thuộc huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Cả một đời cụ sống neo đơn, trơ trọi một mình đối mặt với tuổi già, bệnh tật và nợ nần thuốc thang, bỗng một ngày gói mì mà cụ thường ăn thay cơm hàng ngày bất ngờ mang lại cho cụ giải Nhất “Mở lốc trúng vàng” của thương hiệu mì Reeva 3 Miền Gold. 

Những người thực hiện chương trình vẫn nhớ hoài khoảnh khắc hôm trao giải, nụ cười như thắp sáng gương mặt khắc khổ của cụ, mắt rơm rớm đón lấy giải thưởng, cụ nghẹn ngào: "Cụ ông bị bệnh tai biến nằm một chỗ 10 năm ròng rã, 5 năm nay từ ngày ông mất, tôi cũng lâm cảnh bệnh tình, túng thiếu, bữa đói bữa no, nhưng cả đời tôi không giây phút nào quên số tiền nợ từng người và chỉ không ngừng cố gắng tự nuôi sống bản thân và cầu trời có ngày trả được hết nợ nần”. Chắc chắn số vàng trúng thưởng này sẽ gỡ đi gánh nợ đè nặng tấm lưng còng già yếu của cụ bấy lâu. 

“Mở lốc trúng vàng” – 3 miền “Ngập tràn Hạnh phúc” ảnh 1

Cụ Tồn (Đồng Tháp) nhận thưởng 3 lượng vàng SJC từ nhãn hàng mì Reeva 3 Miền Gold

Hay như trường hợp của anh Trần Văn Tọa, 45 tuổi, ngụ tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông mắc chứng viêm đa khớp đã lâu nhưng không có tiền chạy chữa, bệnh chuyển hóa sang thoái hóa khớp tay. Gia đình làm nông đã “nghèo còn mắc cái eo”, con trai anh Tọa, cháu Trần Văn Đức cũng bị bệnh viêm tủy xương. Lo tiền chữa trị cho hai cha con cộng thêm cơm áo gạo tiền đè nặng lên gia đình anh Tọa. May mắn trúng thưởng 3 lượng vàng SJC từ chương trình liền trở thành nguồn vốn liếng đáng quý, là chiếc phao cứu trợ kịp thời giúp anh tháo gỡ khó khăn tài chính giai đoạn này mà yên tâm chạy chữa cho con trai và cho anh – lao động chính trong nhà. 

Sự chuẩn bị kỹ càng và kết thúc viên mãn

“Mở lốc trúng vàng” – 3 miền “Ngập tràn Hạnh phúc” ảnh 2

Anh Trần Văn Tọa vui sướng bên giải Nhất 3 lượng vàng SJC may mắn trúng thưởng từ chương trình “Mở lốc trúng vàng”

Được tổ chức dưới sự giám sát của đại diện cơ quan báo chí, đại diện Hội bảo vệ người tiêu dùng, đại diện Cục xúc tiến thương mại, "Mở lốc trúng vàng" đã không dừng lại là một hoạt động kinh doanh của nhãn hàng Reeva 3 Miền Gold, mà là sự chung tay cùng cộng đồng xã hội hướng tới những người nghèo, trao cho họ cơ hội thắp sáng cuộc sống khó khăn. 

Với người bình thường có sức khỏe, kiên trì tích lũy thì 3 lượng vàng tương đương 100 triệu không phải là quá lớn. Nhưng với những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu trước hụt sau, bỗng một ngày sở hữu 3 lượng vàng, dẫu không thể ngay lập tức đổi đời, nhưng họ có thêm hi vọng, thêm vốn liếng để cải thiện cuộc sống, gây dựng tương lai. Và niềm vui cứ thế lan toả khắp các tỉnh thành, khắp các miền quê xa xôi, câu chuyện ăn mì trúng 3 lượng vàng cũng đã thành một câu chuyện hoan hỉ được truyền tai nhau, khơi lên hi vọng cho rất nhiều người tiêu dùng.

Chia sẻ về bối cảnh ra đời chương trình, anh Lê Đông Pha, TP Marketing, Công ty cổ phần UNIBEN cho biết: “Giá trị của thương hiệu không chỉ đến từ sự tin dùng và lựa chọn của người tiêu dùng mà trong một phạm trù nhân văn hơn, đó chính là giá trị cảm xúc vô hình mà nhãn hàng đã mang đến cho cuộc sống. Sợi dây tình cảm được xây dựng từ nền tảng uy tín và sự đồng điệu sẽ gắn kết doanh nghiệp, thương hiệu cùng gia đình Việt. Với tổng giá trị hơn 14 tỷ VNĐ, chúng tôi đã lên cơ cấu giải thưởng là 30 cơ hội trúng 3 lượng vàng, 3.000 cơ hội trúng 01 nhẫn vàng trị giá 1.800.000 VNĐ và hàng triệu giải sản phẩm mì ngon, bổ dưỡng. Như vậy số lượng người tiêu dùng đoạt giải sẽ rất nhiều và hạnh phúc sẽ lan tỏa rộng khắp”.

Việc hướng tới cộng đồng, vì niềm vui và hạnh phúc của khách hàng như chương trình "Mở lốc trúng vàng" đã tạo được lòng tin cho người tiêu dùng Việt, là lí do để chúng ta tiếp tục ủng hộ cho những sản phẩm luôn đặt định hướng khách hàng là kim chỉ nam, mang lại “Hạnh phúc ngập tràn” cho những trang đời mới, tươi sáng hơn trên khắp 3 Miền Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
TPO - Diễn biến khí tượng từ 19/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ và Hà Nội. Trong 24 đến 48 giờ tới, các chuyên gia khí tượng nhận định khu vực Thủ đô tiếp tục có nền nhiệt giảm, trời rét, kèm theo đó cục bộ có mưa vừa đến mưa to.