MobiFone hướng đến 'Kết nối tương lai'

“Kết nối tương lai” là thông điệp mới của MobiFone nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều dịch vụ gia tăng và tiện ích sử dụng lâu dài.

MobiFone hướng đến 'Kết nối tương lai'

MobiFone hướng đến 'Kết nối tương lai' - ảnh 1
Theo ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty MobiFone, trong 20 năm hoạt động MobiFone đã trở thành một thương hiệu mạnh góp phần đưa điện thoại di động từ vật xa xỉ trở thành bình dân, mang tri thức thông tin đến với bà con vùng sâu, vùng xa và nối liền khoảng cách biển đảo với đất liền.

“20 năm qua MobiFone không ngừng nỗ lực vì lợi ích của khách hàng, tiên phong ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực và làm hài lòng khách hàng mọi lúc, mọi nơi”, ông Minh nhấn mạnh.

Tuy nhiên hiện tại nhu cầu sử dụng mạng di động của khách hàng ngày càng tăng, không chỉ còn là nghe gọi đơn thuần mà là cả một cuộc cách mạng kết nối. Nhu cầu về dữ liệu di động của khách hàng đã thay đổi một cách cơ bản từ việc chỉ đọc văn bản một cách đơn thuần sang hình ảnh, giải trí đa phương tiện hay các dịch vụ ứng dụng dữ liệu di động…

Vì vậy trước sự bùng nổ nhu cầu thông tin này, các nhà mạng phải nỗ lực nâng cấp hạ tầng, dịch vụ trong điều kiện tài nguyên có hạn để đáp ứng tốt xu thế mới. Các tính năng di động cơ bản như gọi nghe hay nhắn tin đều được các nhà mạng cung cấp rất tốt.

Thêm vào đó, sự phát triển của các loại hình điện thoại thông minh, sự phát triển của công nghệ, người tiêu dùng đòi hỏi các tiện ích ưu việt hơn từ dịch vụ di động để điện thoại trở thành công cụ phục vụ cho cuộc sống và công việc một cách hữu ích và tiện lợi và hiệu quả hơn. Do đó thông điệp “Kết nối tương lại” sẽ tạo nên điểm khác biệt cho thương hiệu MobiFone để có thể thu hút khách hàng trong cuộc cạnh tranh sôi động.

Việc MobiFone đưa ra thông điệp mới này thể hiện sự nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, luôn nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển.

Từ định hướng này, MobiFone sẽ tạo cầu nối vững chắc với khách hàng đảm bảo kết nối mọi lúc mọi nơi. Các thiết bị đầu cuối ngày càng hiện đại với nhiều ứng dụng công nghệ vượt trội nên nhu cầu sử dụng mạng di động của khách hàng sẽ đa dạng, đòi hỏi cao hơn.

Đón đầu xu thế mới của thị trường di động, MobiFone khẳng định vai trò kết nối và cung cấp dịch vụ khác biệt, tạo ra những giá trị gia tăng và tiện ích để mang đến nhiều hơn các trải nghiệm kết nối thông minh cho người dùng di động trong tương lai. MobiFone hướng tới hình ảnh xây dựng nhà mạng như người bạn đồng hành, cung cấp cho khách hàng các công cụ định hướng và kết nối tương lai.

Hiện tại thị trường di động cạnh tranh rất gay gắt nhưng MobiFone vẫn được đánh giá là mạng có doanh thu bình quân trên mỗi thuê bao cao nhất, khoảng 4 – 5 USD mỗi thuê bao. Năm 2012 MobiFone đạt doanh thu lên đến 41.000 tỷ đồng với mức lợi nhuận trước thuế 6.600 tỷ đồng, đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Top 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - V1000.

Kết quả kinh doanh ấn tượng này có được nhờ MobiFone đã tung ra chính sách kinh doanh hợp lý, vừa đảm bảo quyền lợi và tiện ích cho kháchhàng, vừa đảm bảo tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Đơn cử như gói cước Opera Mini được MobiFone tung ra được xem là một trong những gói cước rẻ nhất thị trường.

Chỉ cần bỏ ra mỗi tháng 15.000 đồng là người dùng đã có thể thoải mái kết nối Internet di động với nhiều dịch vụ gia tăng và tiện ích đi kèm. Còn các khách hàng doanh nghiệp cũng được MobiFone ưu đã giảm 50% cước gọi nội nhóm, chiết khấu từ 9 - 12% hóa đơn cước tháng, tặng cước cho thuê bao đứng tên đại diện, tiết kiệm chi phí liên lạc qua gói cước MobiGold…

Các gói cước được MobiFone thiết kế phù hợp với từng phân khúc khách hàng riêng biệt, tạo thế mạnh cạnh tranh trong việc tiếp cận hiệu quả với từng nhóm khách hàng tiềm năng như các gói cước cho học sinh, sinh viên hay người nội trợ đến doanh nhân. Những chính sách về 2G và 3G cũng được hợp nhất để khách hàng có thể tiếp cận Internet di động hiệu quả và linh hoạt hơn với rất nhiều dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm.

MobiFone là mạng di động đầu tiên của Việt Nam chính thức được thành lập ngày 16/4/1993. Khi mới hình thành, mạng MobiFone chỉ có một tổng đài dung lượng 2.000 số với 7 trạm BTS tại Hà Nội và một tổng đài 6.400 số với 6 trạm BTS tại khu vực phía Nam, phủ sóng tại 4 địa phương TP HCM, Biên Hòa, Long Thành, Vũng Tàu.

Đến thời điểm này, MobiFone đã được xây dựng mạng lưới lớn mạnh với 20.000 trạm 2G, 11.000 trạm 3G đáp ứng đủ năng lực phục vụ cho hơn 40 triệu thuê bao di động hoạt động.

Hỗ trợ

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá