Một thương hiệu Việt tăng vọt doanh số tại Trung Quốc

Tập đoàn Trung Nguyên Legend khẳng định: 100 triệu USD là doanh số riêng mặt hàng cà phê hòa tan G7 chắc chắn sẽ đạt được tại Trung Quốc trong năm 2018 này.

Cà phê G7 tràn ngập các siêu thị ở Trung Quốc
Cà phê G7 tràn ngập các siêu thị ở Trung Quốc

Dù hai năm qua 2016-2017, thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan chỉ tiêu thụ được hơn 30 triệu USD cà phê hòa tan G7, nhưng sau khi Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Thượng Hải, và  ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co.- nhà phân phối sản phẩm tiêu dùng hàng đầu Trung Quốc, thì mức tiêu dùng loại cà phê hòa tan này đã tăng tốc mạnh mẽ chưa từng thấy.

Nằm trong kế hoạch chiến lược chinh phục thị trường tỉ đô Trung Quốc, Trung Nguyên Legend mới đây đã giới thiệu cà phê năng lượng G7 tại diễn đàn quốc tế lớn “Food & Beverage Innovation Forum 2018 (FBIF2018) diễn ra từ ngày 18-20/4 tại Thượng Hải với sự tham gia của 100 công ty F&B hàng đầu thế giới. Đồng thời, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bán rộng rãi trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc; Tiếp đó, là hành trình đẩy mạnh quảng bá và mở điểm bán mới cà phê năng lượng G7 tại nhiều thành phố lớn của quốc gia đông dân nhất thế giới này như: Quảng Châu, Trường Sơn, Hồ Nam... 

Một thương hiệu Việt tăng vọt doanh số tại Trung Quốc - ảnh 1 Trung Nguyên tiếp tục kế hoạch chinh phục thị trường quốc tế với cà phê G7

Song song với việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và thực hiện kế hoạch xây dựng nhà máy mới tại Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vẫn tiếp tục mở rộng hơn nữa thị trường tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Nga, Thái Lan… Vừa quảng bá tại hệ thống siêu thị lớn Big C, Maxvalu, The Mall, vừa xuất hiện trên phương tiện truyền thông tại các quốc gia này, và đặc biệt là sự xuất hiện tự tin trong các Hội chợ Thương mại Quốc tế và các diễn đàn thương mại lớn như Hội Chợ Quốc Tế, Hội Chợ Nhật Bản -  SCAJ; Hội Chợ Quốc Tế Grocery Innovators tại Canada; Hội Chợ Quốc tế World Food Moscow...

Với những bước đi được dự liệu chắc chắn, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vẫn không ngừng hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thế giới, góp phần khẳng định hình ảnh thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, góp phần nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá