TGĐ Nam Seong Hoon đang giới thiệu mũ bảo hiểm HJC |
Xuất hiện với những sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn Âu - Mỹ cùng giá cả được cho là quá cao (thấp nhất 700 ngàn VND/chiếc) so với mức sống của người dân Việt Nam trong điều kiện thị trường MBH nội địa gần như bão hoà, HJC đối mặt với không ít khó khăn.
Tuy nhiên, ông Nam Seong Hoon, Tổng Giám đốc HJC tại Việt Nam, khẳng định hãng sẽ không sản xuất MBH giá rẻ mà luôn kiên định với mục tiêu kinh doanh trong suốt gần 40 năm lịch sử: Dần chiếm lĩnh thị trường bằng chính các sản phẩm đảm bảo an toàn cao nhất cho người dân, phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
Điều này đã được minh chứng khi HJC đang chiếm lĩnh thị trường MBH tại gần 50 nước, chiếm thị phần số một tại Bắc Mỹ suốt từ năm 1992 đến nay và số một thế giới suốt bảy năm liền. Tại Việt Nam, HJC ra mắt bộ sản phẩm khá bắt mắt với hệ thống nút điều khiển trên MBH để đảm bảo sự thoải mái, tiện dụng nhất cho người sử dụng.