Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học

Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie hỗ trợ đối tác
Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie hỗ trợ đối tác
Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học có thêm quyết tâm vượt qua “cơn bão” dịch Covid 19, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie vừa triển khai hoạt động khích lệ các đối tác kinh doanh này tiếp tục các hoạt động kinh doanh.

Tổng giá trị của sáng kiến này dự kiến là 22 tỷ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Sau hơn 3 tháng kể từ ngày bùng phát, dịch Covid-19 đã và đang tác động mạnh đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Đối với khu vực kinh tế tư nhân, chịu ảnh hưởng ngay và trực tiếp là các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể… do sức mua giảm sút và thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch quyết liệt của các cấp chính quyền địa phương.

Đối với các cửa hàng kinh doanh dịch vụ nhỏ lẻ, đợt dịch bệnh này đã khiến nhiều người đối mặt với sự khó khăn chưa từng thấy và thậm chí một số người đã phải tạm thời đóng cửa các hoạt động kinh doanh của mình.

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học ảnh 1 Chủ cửa hàng, quán ăn nhỏ vui mừng nhận sản phẩm hỗ trợ của Nestlé Việt Nam

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh, chuỗi quán Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già, TPHCM, cho biết:“Trong giai đoạn giãn cách xã hội, việc kinh doanh của gia đình chúng tôi gặp khó khăn nhiều. Nếu như trước đây một ngày các quán của gia đình tôi bán 500-600 tô hú tiếu, chúng tôi hiện chỉ bán được một phần ba số đó. Chúng tôi rất cảm ơn Công Ty Nestlé hỗ trợ vào thời điểm khó khăn này và mong rằng kinh doanh có thể nhanh chóng trở lại như trước.” 

“Chúng tôi tin rằng các nhà hàng nhỏ, các quán ăn, căng-tin trường học là một phần không thể thiếu được của cộng đồng nơi chúng ta đang sống và làm việc. Đây cũng là bộ phận chịu ảnh hưởng đáng kể trong đợt đợt đại dịch vừa qua,” Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam phát biểu. “Đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn chia sẻ những khó khăn mà các đối tác kinh doanh nhỏ đang gặp phải trong thời gian này thông qua sự động viên đến từ trái tim và sự chân thành. Chúng tôi tin rằng cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua những thách thức, đón thời cơ và khởi động lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn.”

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học ảnh 2 Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh mở cửa trở lại của Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie dự kiến là 22 tỷ đồng

Dự kiến, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ hỗ trợ 22.000 đối tác kinh doanh nhỏ là các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc với gần 1,8 triệu sản phẩm của các nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, NESTEA, nước khoáng La Vie… Sự hỗ trợ này sẽ được thực hiện trên quy mô toàn quốc từ tuần thứ 2 của tháng 5/2020.

Chương trình hỗ trợ là một nỗ lực nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nestlé bao gồm: Chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỷ đồng; Khuyến khích lối sống tích cực và khỏe mạnh trong cộng đồng thông qua hoạt động của các nhãn hàng MILO, MAGGI, NESCAFÉ; Tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường với hoạt động gửi tặng 2 triệu hộp sữa Nestlé MILO nhân dịp trẻ em trở lại trường học và Hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ “Vượt thách thức, Đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng.

 
MỚI - NÓNG
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
Giá vé máy bay tiếp tục đắt đỏ?
TPO - “Giá vé sẽ tiếp tục ở mức đắt đỏ, dù có thể giảm nhẹ bởi nguồn cung hạ nhiệt trong mùa thấp điểm. Chi phí vận hành cao do giá dầu, nhân sự khiến giá vé máy bay khó giảm sâu" - ông John Grant - trưởng nhóm phân tích của công ty dữ liệu du lịch OAG - dự báo.