Ngắm hệ thống phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines

Ngắm hệ thống phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines
Phòng chờ cho khách hạng thương gia là một trong những dịch vụ cao cấp, thể hiện chất lượng dịch vụ của một hãng hàng không. Với hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), hệ thống phòng chờ vừa qua đã được nâng cấp mạnh mẽ cả về trang thiết bị và chất lượng dịch vụ.

Phòng chờ Thương gia tại nhà ga quốc tế T2 sân bay Nội Bài

 Phòng chờ Thương gia tại nhà gia T2 Nội Bài được đưa vào khai thác từ cuối tháng 12/2014. Phòng chờ sang trọng rộng 750 m2 được thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc, dịch vụ đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không Skyteam phục vụ khách hàng thường xuyên và khách hạng thương gia của hãng tại tầng 4. 

Ngắm hệ thống phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines ảnh 1

Phòng chờ tạo nên một không gian thư giãn thoải mái, phù hợp, thân thiện với người dùng, phù hợp từ doanh nhân và các khách hàng thường xuyên cho đến các gia đình và tương tự là các du khách, nhưng vẫn phản ánh được truyền thống đất nước, văn hóa và nét đặc biệt. Phòng chờ được chia làm 3 khu vực chính: 1/ Sảnh lễ tân, khu gửi đồ; quầy báo; khu vực tra cứu thông tin internet 2/Khu buffet, quầy bar 3/phòng phục vụ khách và phụ trợ phục vụ. Ngoài ra, phòng chờ còn bố trí phòng hút thuốc riêng để tránh ảnh hưởng đến không gian chung.

Phòng chờ Thương gia tại nhà gia quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất

Ngắm hệ thống phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines ảnh 2

Ngày 19/8/2016, Vietnam Airlines (VNA) và Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam. 

Ngắm hệ thống phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines ảnh 3

Phòng chờ rộng 553 m2 với sức chứa 140 người đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam. Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu Buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.

Phòng chờ Thương gia tại nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất

Ngắm hệ thống phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines ảnh 4

Được đưa vào khai thác 1 tuần sau phòng chờ tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, phòng chờ tại nhà ga nội địa rộng 500m2 với sức chứa 154 người.

Ngắm hệ thống phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines ảnh 5

 Các phòng chờ đều trang bị Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử…để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên. Khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh.

Phòng chờ Thương gia tại nhà ga quốc nội sân bay Nội Bài

Ngắm hệ thống phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines ảnh 6

Từ ngày 02/9/2016, VNA chính thức đưa phòng chờ hạng Thương gia nội địa mới tại sân bay Nội Bài vào khai thác tại tầng 3 sảnh D, nhà Ga T1.

Ngắm hệ thống phòng chờ hạng Thương gia của Vietnam Airlines ảnh 7

Phòng chờ mới có diện tích 1.500m2 với các trang thiết bị nội thất sang trọng và các khu chức năng như: Ăn uống, đọc sách, nghỉ ngơi, mát xa, phòng hút thuốc, phòng tắm... Số ghế sử dụng 450 ghế. Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ từ trên không đến mặt đất sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Đây cũng là mục tiêu mà Vietnam Airlines luôn hướng tới, đó là đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng.

MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.