Ngân hàng chất lượng dịch vụ hài lòng nhất

TP - Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những dịch vụ hiện đại và tiện ích nhất tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa nhận được danh hiệu “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

> VPBank được tăng vốn lên 5.770 tỷ đồng

Chương trình bình chọn sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm dựa trên kết quả khảo sát trực tiếp và ý kiến bình chọn của độc giả các ấn phẩm: Tạp chí tư vấn tiêu dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam…

Đây là lần thứ 4 chương trình được tổ chức. Giải bình chọn năm nay được thực hiện dựa trên việc thu nhận ý kiến đánh giá của độc giả về 3 tiêu chí: chất lượng sản phẩm/dịch vụ; dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng.

Việc được bình chọn là ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất đã khẳng định những nỗ lực và ưu thế về chất lượng sản phẩm dịch vụ, vị thế của VPBank trong lòng người tiêu dùng đang ngày càng được củng cố.

Đơn cử, nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, VPBank đã cho triển khai chương trình Khuyến khích và ghi nhận phản hồi từ khách hàng ( Customer Feedback) trên toàn hệ thống.

Theo đó, VPBank sẽ ghi nhận mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng qua các kênh sau: Trực tiếp phản hồi và chia sẻ tại 201 điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc; Gọi điện đến Ban Dịch vụ khách hàng 24/7: 04 39288880/ 1900545415/ 0904850980; Gửi thư góp ý đến địa chỉ email: customercare@vpb.com.vn.

Đại diện VPBank cho biết: “Với mong muốn đem lại những sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn hảo, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, ngân hàng luôn lắng nghe và chia sẻ những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về Chất lượng phục vụ, Quy trình và Sản phẩm của VPBank thông qua dịch vụ Customer Feedback. Ý kiến của khách hàng sẽ giúp VPBank có cơ hội tạo ra một dịch vụ hoàn thiện và khác biệt.”

Dịch vụ để làm hài lòng khách hàng không chỉ dừng ở đó, thời gian qua, với mục đích chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp, VPBank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất, giới thiệu các gói sản phẩm dành cho các DN, đặc biệt là DNNVV như: cho hộ kinh doanh vay vốn lưu động và trả góp; các chương trình ưu đãi cho DN xuất nhập khẩu…Kết quả hoạt động tăng trưởng liên tục và lành mạnh, VPBank không ngừng củng cố năng lực tài chính để thực hiện chiến lược phát triển, trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.

Mới đây, Thống đốc NHNN vừa có văn bản phê duyệt phương án tăng vốn điều lệ của Ngân hàng từ 5.050 tỷ đồng lên 5.700 tỷ đồng.

Theo đại diện VPBank, phần vốn tăng thêm này được là từ nguồn lợi nhuận chưa phân phối và quỹ dự trữ bổ sung vốn điều lệ theo phương án tăng vốn điều lệ đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên VPBank năm 2012 thông qua.

Số vốn được tăng thêm lần này sẽ được Ngân hàng nâng cao năng lực hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch tăng trưởng năm 2012; nâng cao năng lực tài chính và cạnh tranh; đầu tư vào trang thiết bị, cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ và hoạt động kinh doanh...

Báo giấy

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá