Nhâm nhi trà tại Starbucks, tại sao không?

Nhâm nhi trà tại Starbucks, tại sao không?
TP - Nhằm tăng trưởng phân khúc thị trường trà trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu nên việc ra mắt các món đồ uống được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks Teavana và các sản phẩm trà túi lọc sẽ có mặt tại hơn 6.200 cửa hàng của mình trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó bao gồm Việt Nam. 

Đánh dấu sự kiện có mặt của dòng trà Teavana mới này là ngày 13/9/2016 thì Starbucks Teavana đã có mặt tại khắp các cửa hàng trên toàn Việt Nam với trải nghiệm mới mẻ, các loại trà có khả năng mix với nhau, uống nóng hay đá đều sẽ cho hương vị độc đáo riêng, nhiều tầng màu sắc và được pha chế tỉ mỉ mà chỉ Starbucks mới có thể làm được gồm: Trà đen với bưởi hồng và mật ong, trà hoa dâm bụt với thạch lựu, trà túi lọc,...

Với Starbucks Teavana đây là lần đầu tiên họ cho ra mắt lĩnh vực trà kể từ năm 2008, sự khởi đầu này cũng tương tự như những gì họ đã làm với cà phê tại Việt Nam: mới mẻ, bền vững!

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.