Nhân viên Vietnam Airlines trả hơn 1 tỷ đồng cho khách bỏ quên

Trong giai đoạn phục vụ cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, VIAGS (một đơn vị thuộc Vietnamairlines) đã có những tấm gương sáng, phát hiện và trả lại cho hành khách tài sản có giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng

Chị Nguyễn Thị Tin, nhân viên đội Dịch vụ trên tàu VIAGS NBA
Chị Nguyễn Thị Tin, nhân viên đội Dịch vụ trên tàu VIAGS NBA

Ngày 11/2/2018 (tức 26 Tết), trong khi làm nhiệm vụ phục vụ chuyến bay VN1546 chặng Huế - Hà Nội tại sân bay Quốc tế Nội Bài, chị Nguyễn Thị Tin, nhân viên đội Dịch vụ trên tàu VIAGS NBA đã phát hiện một túi xách để quên ởsố ghế 27C, bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên H.V.H và 128.800.000 đồng. Ngay sau đó, chị Tin đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Chiều cùng ngày, hành khách H.V.Hđã được nhận lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của chị Tin

Ngày 7/2/2018, anh Lân Trung Sơn, nhân viên đội Dịch vụ trên tàu VIAGS NBAtrong quá trình làm việc đã nhặt được một túi xách màu đen tại ghế 10E trên chuyến bay VN166 từ Đà Nẵng về Hà Nội. Bên trong túi xách có100.000.000 VNĐ. Các bộ phận chức năng của VIAGS cũng đã nhanh chóng tìm ra hành khách H.Đ.Tđể trả lại cho hành khách này

Ngoài những lần phát hiện và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách, anh Phan Văn Thắng và anh Trần Thanh Tùng – những người tổ trưởng mẫu mực thuộc trung tâm Phục vụ trên tàu VIAGS TSN luôn được đồng nghiệp, cấp trên quý trọng vì đức tính liêm khiết, không tham của rơi, luôn tiên phong thực hiện đúng quy trình, quy định phục vụ, làm gương sáng cho các đồng nghiệp với 19 lần phát hiện và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách trong giai đoạn cao điểm Tết Mậu Tuất 2018.

Chỉ tính riêng cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, VIAGS nhặt được 1.174 tài sản, số tiền mặt VIAGS nhặt được lên tới 1.225.101.000 đồng.

Cùng những điểm sáng về gương người tốt việc tốt, VIAGS cũng đã hoàn thành tốt công tác phục vụ trong giao đoạn cao điểm Tết Mật Tuất với các chỉ số kết quả tăng mạnh.

Nhân viên Vietnam Airlines trả hơn 1 tỷ đồng cho khách bỏ quên - ảnh 1
Nhân viên Vietnam Airlines trả hơn 1 tỷ đồng cho khách bỏ quên - ảnh 2 Anh Phan Văn Thắng và anh Trần Thanh Tùng – những người tổ trưởng mẫu mực thuộc trung tâm Phục vụ trên tàu VIAGS TSN
 Theo số liệu thống kê, dịp cao điểm Tết Mậu Tuất 2018 (5/2 -25/2/2018), VIAGS phục vụ 15.635 chuyến bay, tăng 114% so với lịch bay thường lệ. Trong đó, trung bình 1 ngày VIAGS phục vụ 724 chuyến bay, tăng 13,14% so với cùng kỳ năm 2017, tăng 23,6% so với ngày thường.

Sản lượng hành khách VVIAGS phục vụ đạt 2.363.161 lượt, trong đó trung bình 1 ngày VIAGS phục vụ 112.712 khách, tăng 15,35% so với cùng kỳ năm 2017, tăng 16,1% so với ngày thường. Sản lượng hàng hóa, hành lý, bưu kiện VIAGS phục vụ đạt  79.377 tấn. Đặc biệt là sản lượng chuyến bay và hành khách nội địa tăng gần 200% so với ngày thường.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá