Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019

Năm 2019 đánh dấu hành trình 7 năm hoạt động của Lazada tại Việt Nam và Đông Nam Á. Năm nay, Lazada cũng liên tục đem đến những sáng kiến đột phá nâng cao trải nghiệm khách hàng, củng cố vị trí sàn thương mại điện tử hàng đầu khu vực.

Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019

Điển hình là chiến lược Mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) trên ứng dụng di động mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người dùng. Người dùng có thể tham gia xem livestream nhận mã giảm giá qua các chương trình Đại Nhạc hội chào mừng Siêu Sinh Nhật, Lễ hội mua sắm 11.11, Guess It – Đoán Giá với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu hay tham gia trò chơi LazGame…

Để việc thanh toán trở nên an toàn, nhanh chóng, thuận lợi, Lazada bổ sung hình thức thanh toán qua Ví điện tử eM & MoMo. Đồng thời, đưa ra hàng loạt sáng kiến về logistics giúp người dùng mua sắm chủ động và thuận tiện hơn ngoài phương thức nhận hàng tại nhà hay văn phòng bình thường như Điểm nhận hàng, Tủ khóa thông minh. Vào tháng 12/2019, Lazada công bố sáng kiến mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng