Nuskin Việt Nam tài trợ 1,3 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

TPO - Ngày 21/3, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2015 với tỷ lệ tăng trưởng vượt 42% so với năm 2014, đồng thời vinh dự đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước.

Nu Skin Việt Nam trao tặng 1,3 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam trao tặng 1,3 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam

Kết quả kinh doanh vượt trội này là thành quả chung từ sự cống hiến và nhiệt huyết của 18.000 nhà phân phối dựa trên sự tin tưởng, ủng hộ của hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam. 

Lần đầu tiên sau gần 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã chính thức đón nhận danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng 2014 do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận tâm huyết đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển của Nu Skin trong lĩnh vực chống lão hóa. 

Thành tựu tiêu biểu chính là công nghệ độc quyền mang tên ageLOC - công nghệ đã thật sự mở ra một cuộc cách mạng khoa học, giúp nhận biết các biểu hiện gien liên quan đến quá trình lão hóa và thúc đẩy quá trình trẻ hóa ngoại hình. Công nghệ ageLOC được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Nu Skin ageLOC.Trong định hướng chiến lược phát triển năm 2016, dòng sản phẩm Y-Span được Nu Skin tin tưởng sẽ là dòng sản phẩm tiếp tục mang lại danh tiếng cho Nu Skin. 

Nuskin Việt Nam tài trợ 1,3 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam  - ảnh 1

Sự kiện tôn vinh thành công của Nu Skin vào ngày 19/03/2016

Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, Nu Skin Việt Nam cũng có một năm thành công trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. 
Trong năm 2015, thông qua Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, và Chương trình “Cứu Sống Một Trẻ Em Mỗi Ngày" của Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á (SEA CHF), Nu Skin đã tài trợ chi phí phẫu thuật cho 35 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Sau 3 năm triển khai kể từ năm 2013, tổng số ca phẩu thuật mà Nu Skin tài trợ đã cán mốc 70 em có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Tổng giá trị tài trợ cho hoạt động phẫu thuật tim tại Việt Nam thông qua Quỹ SEA CHF đến năm 2015 là 2,5 tỷ đồng.

Tại sự kiện Tôn Vinh Thành Công (Success Seminar) ngày 19/3/2016 vừa qua, Quỹ SEA CHF của Nu Skin đã chính thức công bố trao tặng 1,3 tỷ đồng tài trợ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam – Quỹ Vina Capital để tiếp tục chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ chi phí phẩu thuật cho 50 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2016.


Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá