NutiFood ra mắt Nuticafé

NutiFood ra mắt Nuticafé
Ngày 22/8, tại TPHCM , công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn VOVINAM thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa Cà Phê Sữa Đá Việt ra thế giới.

Cũng tại lễ ra mắt, NutiFood đã ký hợp đồng bán hàng cho Công ty cổ phần Đồng Tâm và Tập đoàn Siêu Thanh với  đơn hàng lên tới gần 250 ngàn hộp Nuticafé để những công ty này sử dụng làm quà tặng khách hàng và sử dụng trong hệ thống của mình.

Tháng 5/2017, công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood quyết định ký kết hợp tác đầu tư vào Phước An nơi sở hữu gần 1000 ha cây cà phê và sau hơn 1 năm, NutiFood đã nghiên cứu thành công sản phẩm Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi và chính thức đặt chân vào thị trường cà phê vốn đầy tiềm năng và thử thách.

Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 0°C,tức là quá trình tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dịch cà phê trước khi sấy cùng với cà phê hạt rang xay thật nhuyễn với kích thước khoảng 100 µm kết hợp với bột kem sữa đã tạo ra ly cà phê vẫn giữ được vị tươi và mùi mùi thơm tự nhiên của cà phê rang xay pha phin với  sữa đặc.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood cho biết: thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam hiện nay là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn và lâu năm cả trong và ngoài nước. Bởi vậy, để cạnh tranh được ngay từ đầu NutiFood đã chọn cách đi riêng, bắt đầu từ việc đầu tư để có được nguồn cà phê nguyên liệu tốt nhất từ vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của ĐăkLăk đồng thời tận dụng lợi thế của công nghệ và nội lực R&D để cho ra một sản phẩm dạng cà phê hòa tan nhưng giữ được hương vị như cà phê rang xay pha phin với sữa đặc có đường.

Bên cạnh mở rộng tìm kiếm thị trường xuất khẩu NutiFood đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hoá Ẩm Thực Việt Nam và Liên Đoàn VOVINAM Thế Giới để giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới trong đó có món cà phê sữa đá.

Để bắt đầu cho hành trình quảng bá văn hóa Cà Phê Sữa Đá Việt ra thế giới, tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, NutiFood đã tổ chức tọa đàm với chủ đề: “ Đưa Văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới”. Buổi tọa đàm đã thảo luận các vấn đề liên quan đến thực trạng văn hóa ẩm thực Việt Nam qua góc nhìn của các diễn giả cũng như kế hoạch, cách thức nhằm quảng bá văn hóa  ẩm thực Việt Nam ra thế giới, trong đó Cà Phê Sữa Đá Việt là một ví dụ điển hình.

MỚI - NÓNG