Oracle tăng trưởng về khách hàng tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản

Oracle tăng trưởng về khách hàng tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản
Các doanh nghiệp ở các ngành mũi nhọn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản tiếp tục lựa chọn và mở rộng ứng dụng các Giải pháp Cơ sở dữ liệu Oracle (Oracle Database), Phần mềm lớp giữa Oracle (Oracle Fusion Middleware), Quản trị hoạt động doanh nghiệp và Phần mềm hỗ trợ ra quyết định (Oracle Enterprise Performance Management and Business Intelligence) và Ứng dụng của Oracle (Oracle Applications) cho hệ thống kinh doanh chiến lược trên quy mô toàn Cty.

Những khách hàng mới của Oracle trong Quý 2, năm Tài chính 2009

• Truyền thông, Báo chí và Công cộng: Aircel (Ấn Độ); BSNL (Ấn Độ); China Mobile Group Zhejiang Co. Ltd (Trung Quốc); China Mobile Hunan Ltd (Trung Quốc); China GrameenPhone Ltd (Bangladesh); IDEA Cellular Limited (Ấn Độ); News Limited (Australia); SK Telecom Pte Ltd (Hàn Quốc); Tata Consultancy Services (Ấn Độ); Telekomunikasi Indonesia Tbk (Indonesia); Tikona Digital Networks Pvt Ltd (Ấn Độ); Trustpower Limited (New Zealand), WiTribe Ltd. Pakistan (Pakistan).

• Sản xuất, Bán lẻ: Bharti Group (Ấn Độ); Capitaland Limited (Singapore); Phòng Thương Mại và Công nghiệp Australia; Chartered Semiconductor Mfg Limited (Singapore); Hyflux Limited (Singapore); KT&G (Hàn Quốc); Origin Energy Holdings Limited (Australia); Suzuki (Nhật Bản); Tech Mahindra Limited (Ấn Độ); Toll Holdings Ltd (Australia); Wesfarmers Resources Limited (Australia).

• Dịch vụ Tài chính: Ngân hàng Askari (Pakistan); Ngân hàng Axis (Ấn Độ); Ngân hàng ANZ (Australia); Banco de Oro (Philippines); Ngân hàng Trung Ương Trung Quốc,  Ngân hàng Bendigo và  Adelaide (Australia); Công ty Đầu tư Chứng khoán Jianyin Trung Quốc, Ngân hàng Hana (Hàn Quốc); Ngân hàng HDFC (Ấn Độ); Tập đoàn Tài chính KB (Hàn Quốc); Ngân hàng Shinhan (Hàn Quốc); Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tong Yang (Hàn Quốc); Ngân hàng Yes (Ấn Độ).

• Chính phủ, Giáo dục và Sức khỏe: Phòng Thương mại và Công nghiệp Australia; Viện Nghiên cứu Vận tải và Đường cao tốc (Hàn Quốc); Sở Y tế Tây Australia; Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông, IP Australia (Australia); Hội đồng nghiên cứu Sức khỏe và Y khoa Quốc gia (Australia); OMGI – Sáng kiến Hiện đại hóa Chính phủ Bang Orissa (Orissa Modernized Government Initiative) – Phòng Tổng Hợp Hành chính Orissa (Ấn Độ); PT Kalbe Farma Tbk (Indonesia); Cơ quan Bảo hộ Trí tuệ quốc gia (Trung Quốc); Hiệp hội Nước quốc gia (Australia); Trường Đại học Putra Malaysia, Đại học Southern Queensland (Australia), Đại học Victoria (Australia). 

Chia sẻ của các bên liên quan

• Tổng Cty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí Việt Nam (PV Drilling) đã ứng dụng thành công Giải pháp Oracle Financials, một phần của Bộ sản phẩm Oracle E-Business Suite. Bà Hồ Ngọc Yến Phương, Giám đốc Tài chính của Tổng Cty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (Việt Nam) chia sẻ: “Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí có rất nhiều Cty con nên việc truy cập vào dữ liệu của tất cả Cty con để Tổng Cty có thể xem xét, phân tích và cung cấp thông tin tài chính là rất quan trọng. Giải pháp Oracle Financials thực sự hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc quản lý chu trình và nâng cao khả năng quản trị thông tin, mang lại nhiều lợj ích hơn cho công việc kinh doanh”.

• Orient Overseas Container Line (OOCL) (Hồng Kông) đã lựa chọn Giải pháp Oracle® Business Process Analysis (BPA) Suite hỗ trợ cơ sở hạ tầng SOA của mình. Ông Steve Siu, Giám đốc Tài chính của Orient Overseas Container Line (OOCL) (Hong Kong) phát biểu: “OOCL luôn dẫn đầu ngành trong việc sử dụng và phát triển Công nghệ Thông tin, thể hiện qua các giải pháp đoạt nhiều giải thưởng khác nhau, mang lại sự đột phá cho doanh nghiệp cũng như ngành vận tải container trong hơn một thập kỷ qua. Để tiếp tục thành công trong môi trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, chúng tôi cần ứng dụng  những công cụ tạo mẫu, phân tích và mô phỏng toàn diện, có thể xóa khoảng cách giữa chiến lược kinh doanh và quá trình thực hiện. Bộ sản phẩm Oracle BPA Suite cho phép chúng tôi tối đa hóa ứng dụng SOA và tăng khả năng thích ứng của doanh nghiệp thông qua việc cho phép người sử dụng tham gia vào tất cả các quy trình trong vòng đời kinh doanh." Mời tham khảo Thông cáo Báo chí nhân sự kiện này tại đây.

• Bangkok Dusit Medical Services (BDMS) ứng dụng Siebel CRM để mở rộng và cải thiện dịch vụ cho khách hàng tại hơn 19 bệnh viện trong mạng lưới BDMS. Tiến sỹ Chatree Duangnet, Phó Giám đốc Điều hành về Marketing của BDMS (Thái Lan) cho biết “Mang lại cho đội ngũ y bác sỹ và nhân viên trong bệnh viện phương thức làm việc đơn giản nhưng lại hiệu quả nhằm xác định và cải tiến các nghiệp vụ và phương pháp tiếp cận là nhân tố chủ chốt để nâng cao hiệu quả dịch vụ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thông qua ứng dụng Siebel CRM, chúng tôi có khả năng cung cấp cho bệnh nhân trong nước cũng như nước ngoài những thông tin và lời khuyên phù hợp. Điểm mấu chốt của chúng tôi là phục vụ khách hàng với những công nghệ tiên tiến nhất  và sự chăm sóc chu đáo để giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn với sức khỏe tốt”. Mời tham khảo Thông cáo Báo chí nhân sự kiện này tại đây. 

• GETCO Telecommunication Limited (GETCO) lựa chọn Phần mềm Quản lý Tính cước và Doanh thu trong lĩnh vực Truyền thông của Oracle (Oracle Communications Billing and Revenue Management). Ông Khandker Md. Nur-a-alam, Giám đốc GETCO Telecommunications Limited (Bangladesh) chia sẻ “Chúng tôi có nhu cầu tính cước, định giá theo thời gian thực tế và chia sẻ dữ liệu với khách hàng cũng như với Chính phủ. Chúng tôi nhận thấy rằng chỉ duy nhất Phần mềm Quản lý Tính cước và Doanh thu trong lĩnh vực Truyền thông của Oracle có khả năng đáp ứng tất cả những yêu cầu này với tổng chi phí sở hữu (TCO) hợp lý. Hơn nữa, giải pháp này tính cước ngay tại lớp BSS, cách này hiệu quả hơn và ít tốn kém hơn vài lần so với giải pháp tính cước sử dụng tại lớp mạng lưới. Mời tham khảo Thông cáo Báo chí nhân sự kiện này tại đây 

• Atria Convergence Technologies Pvt. Ltd., (ACT) chọn Phần mềm Quản lý Tính cước và Doanh thu trong lĩnh vực Truyền thông của Oracle và các thành phần của Bộ sản phẩm  Oracle Communications Service Fulfillment để cải thiện hoạt động kinh doanh. Ông C S Sunder Raju, Giám đốc Điều hành, Atria Convergence Technologies Pvt. Ltd (Ấn Độ) cho biết  “Ứng dụng Giải pháp Truyền thông của Oracle là một sáng kiến chiến lược đối với Atria, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chúng tôi thành công trên thị trường cạnh tranh ngày càng quyết liệt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ sử dụng nhiều ứng dụng trong khi vẫn đáp ứng được những nhu cầu đa dạng, luôn thay đổi của khách hàng. Chúng tôi lựa chọn Giải pháp Oracle Communications vì những Giải pháp này đảm bảo Atria duy trì vị trí tiên phong trong đổi mới dịch vụ và phục vụ khách hàng”. Mời tham khảo Thông cáo Báo chí nhân sự kiện này tại đây.

• “Gần đây chúng tôi đã hoàn thành việc nâng cấp hệ thống Siebel và hiện tại đang tập trung vào việc mở rộng khả năng Quản trị Quan hệ khách hàng CRM tới những bộ phận nhỏ hơn trong News Limited để tận dụng một nền tảng quản lý khách hàng đơn nhất,” Ông Olaf Pietschner, Giám đốc CNTT của News Limited chia sẻ

• Ông Frode Stoldal, Giám đốc CNTT Grameenphone cho biết “Tại Grameenphone, chúng tôi ứng dụng công nghệ Oracle để chuẩn hóa cở sở hạ tầng CNTT, giảm tổng chi phí sở hữu thông qua hỗ trợ của một mô hình kinh doanh phần mềm được thiết kế thích hợp với những thách thức và nhu cầu của thị trường hiện nay”

MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.