Phát động thi viết, sáng tác về truyền thống Tập đoàn Nam Cường

Tập đoàn Nam Cường vừa phát động cuộc thi viết ký sử Nam Cường 30 năm một chặng đường và tổ chức chuộc thi sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn Nam Cường nhân kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn (1984-2014)...

Phát động thi viết, sáng tác về truyền thống Tập đoàn Nam Cường

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1984 - 2014), Tập đoàn Nam Cường phát động cuộc thi viết Ký sử “Nam Cường - 30 năm một chặng đường” và sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn.

Từ ngày đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy năm 1984, đến nay Tập đoàn Nam Cường đã trở thành một tập đoàn kinh tế lớn mạnh với hàng chục công ty, đơn vị thành viên, đặt chi nhánh, văn phòng đại diện ở nhiều địa phương trên cả nước như Hà Nội, Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng, Kiên Giang… với tổng số cán bộ nhân viên lên tới hàng nghìn người. Các dự án, công trình do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư đã mang lại những “Giá trị thực cho nhu cầu thực” của người dân đồng thời góp phần tạo nên những diện mạo mới cho đời sống xã hội tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Phát động thi viết, sáng tác về truyền thống Tập đoàn Nam Cường - ảnh 1
Ðề tài cuộc thi tập trung vào phản ánh tầm nhìn, sứ mệnh và những dấu ấn đáng nhớ trong quá trình hình thành, phát triển bền vững của Tập đoàn Nam Cường trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Bài viết thể hiện các góc nhìn thời sự, chính luận, từ kinh tế đến văn hóa, xã hội hướng về sự đổi mới, nỗ lực của Tập đoàn Nam Cường – Người Nam Cường trong tình hình kinh tế chung, qua đó khẳng định được vị thế, tiềm lực và giá trị thành công mà Tập đoàn đạt được. Ngoài ra, những hoạt động thiện nguyện, hướng về nguồn cội tâm linh, hoạt động của quỹ “Trái tim nhân hậu”, chung tay giúp sức nhân dân Quảng Bình,… là những giá trị xã hội nhân văn Tập đoàn đã thực hiện.

Nội dung cuộc thi cũng hướng tới những tấm gương CBNV tiêu biểu với tinh thần lao động sáng tạo, tình yêu nghề, những bài học khó quên gắn với các giá trị cốt lõi của Tập đoàn trong suốt 30 năm hình thành và phát triển.

Những tác phẩm hay nhất sẽ được lựa chọn, biên tập đăng trong tuyển tập Ký sử “Nam Cường - 30 năm một chặng đường” dự kiến phát hành vào tháng 9/2014 và thuộc sở hữu của Tập đoàn Nam Cường. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ tiến hành lựa chọn và đăng tải 22 bài viết hay nhất có số điểm cao nhất từ Ban giám khảo trên Fanpage Facebook: Ký sử Nam Cường 30 năm để nhận bình chọn từ CBNV, khách hàng, đối tác, độc giả…

Phát động thi viết, sáng tác về truyền thống Tập đoàn Nam Cường - ảnh 2
Giải thưởng cho bài viết sẽ được căn cứ theo ý kiến đánh giá của bạn đọc dựa vào số lượt “like” về bài viết, kết hợp với kết quả chấm thi của Ban giám khảo.

Song hành với cuộc thi viết “Ký sử - Nam Cường 30 năm một chặng đường”, cuộc thi sáng tác ca khúc truyền thống cũng đã được phát động. Tập đoàn Nam Cường mong muốn những ca khúc trong cuộc thi - qua quá trình thẩm định và đánh giá chuyên môn - sẽ góp phần vào các hoạt động quảng bá, phổ biến văn hóa và sản phẩm con người Tập đoàn Nam Cường tới cộng đồng qua những giai điệu mang dấu ấn riêng.

Cuộc thi không giới hạn đối tượng tham gia. Các nhạc sĩ, ca sĩ chuyên và không chuyên, học sinh - sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghệ thuật trên toàn quốc, các cá nhân hoặc tổ, nhóm có khả năng sáng tác ca khúc, các CBNV đã và đang công tác tại Tập đoàn Nam Cường, các đối tác, khách hàng, bạn hữu có khả năng sáng tác,… đều có thể gửi tác phẩm dự thi.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi xin vui lòng liên hệ:

Ban Truyền thông và Marketing, Phòng 313, Tòa nhà Nam Cường, Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04 63251888/ 3131 - Hotline: 098 932 8888/090 474 1084

Website: www.namcuong.com.vn

Email: cakhuctruyenthong@namcuong.com.vn (đối với cuộc thi sáng tác ca khúc truyền thống) Kysu30nam@namcuong.com.vn (đối với cuộc thi viết Ký sử).

Facebook: Ca Khúc Truyền Thống Nam Cường/ Ký sử Nam Cường 30 năm

GIẢI THƯỞNG THI VIẾT KÝ SỬ - NAM CƯỜNG 30 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Thể loại thơ:

01 giải Nhất: 3.000.000 đồng

02 giải Nhì: 2.000.000 đồng

03 giải Ba: 1.000.000 đồng

05 giải Khuyến Khích: 500.000 đồng

Thể loại văn xuôi:

01 giải Nhất: 3.000.000 đồng

02 giải Nhì: 2.000.000 đồng

03 giải Ba: 1.000.000 đồng

05 giải Khuyến Khích: 500.000 đồng

Giải bình chọn nhiều nhất:

01 giải Nhất: 3.000.000 đồng

01 giải Nhì: 2.000.000 đồng

01 giải Ba: 1.000.000 đồng

GIẢI THƯỞNG SÁNG TÁC CA KHÚC TRUYỀN THỐNG TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG

01 giải Nhất: 20.000.000 + giấy chứng nhận

01 giải Nhì: 15.000.000 + giấy chứng nhận

01 giải Ba: 10.000.000 + giấy chứng nhận

02 giải Khuyến Khích: 5.000.000 + giấy chứng nhận

01 giải ca khúc được like nhiều nhất trên facebook của Tập đoàn Nam Cường: 5.000.000 + giấy chứng nhận

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá