Pushmax và Genviet trao 9000 phần quà cho trẻ em nghèo

Những chiếc bánh nướng bánh dẻo được làm từ tay của các tình nguyện viên
Những chiếc bánh nướng bánh dẻo được làm từ tay của các tình nguyện viên
Mùa trung thu – mùa của những chiếc bánh nướng, bánh dẻo, những mâm cỗ và đèn lồng, mùa mà mọi trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam đâu đâu cũng mong chờ, háo mức. Nhưng vẫn còn đâu đó, ở rất nhiều nơi trên mảnh đất chữ S này, những đêm phá cỗ trăng rằm cùng chị Hằng, chú Cuội chỉ là ước mơ rất xa xỉ của rất nhiều em nhỏ khi cái nghèo, cái đói vẫn đeo bám hàng ngày.

Xuất phát từ thực tế đó, trong dịp trung thu vừa qua (từ ngày 24/8 - 8/9) nhãn hàng nước trái cây Pushmax (thuộc Tập đoàn Hương Sen) đã phối hợp cùng Quỹ từ thiện GENVIET (thuộc Công ty CP thời trang GENVIET) triển khai chương trình “Mùa trăng yêu thương” trao 9.000 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bất hạnh tại các vùng quê nghèo trên cả nước. Mỗi suất quà gồm có: bánh nướng, bánh dẻo và nước trái cây Pushmax. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng những tình cảm yêu thương lớn lao được các tình nguyện viên và các nhà hảo tâm gửi gắm qua những chiếc bánh nướng, bánh dẻo mà tự tay họ làm ra, với hi vọng phần nào giúp cho các em có 1 tết trung thu thật đầm ấm, vui vẻ.

Pushmax và Genviet trao 9000 phần quà cho trẻ em nghèo ảnh 1

Chiến dịch “Mùa trăng yêu thương” là hoạt động thiết thực, nhân văn nhằm chung tay, góp sức cho sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng, tạo động lực để trẻ em nghèo, tàn tật vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số có một mùa trung thu ý nghĩa đầy tình yêu thương tạo động lực để các em phấn đấu vươn lên, vượt qua khó khăn khi bước vào năm học mới.

Pushmax và Genviet trao 9000 phần quà cho trẻ em nghèo ảnh 2

Niềm vui của các em khuyết tật khi được nhận quà và hòa mình cùng các anh chị tình nguyện viên qua những bài hát về thiếu nhi

Pushmax và Genviet trao 9000 phần quà cho trẻ em nghèo ảnh 3

Không chỉ trẻ em, mà những người già cũng cảm thấy ấm lòng

Theo ban tổ chức, đây chỉ là một trong nhiều hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng mà Tập đoàn Hương Sen và Công ty CP thời trang GENVIET cùng triển khai. Được biết trong thời gian tới, 2 đơn vị này sẽ thường xuyên song hành cùng nhau trong những chương trình từ thiện và công tác xã hội, đặc biệt là vào những dịp lễ tết. Qua đó, khẳng định triết lý hoạt động của đơn vị mình đó là: kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội.

MỚI - NÓNG