Ra mắt truyền hình Thương hiệu Quốc gia

Chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia” vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Xúc tiến Thương mại (bên phải) và ông Vũ Văn Thanh- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen đại diện đơn vị đồng hành cùng chương trình Truyền hình Thương hiệu Quốc gia.
Ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Xúc tiến Thương mại (bên phải) và ông Vũ Văn Thanh- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen đại diện đơn vị đồng hành cùng chương trình Truyền hình Thương hiệu Quốc gia.

Đây là một trong những kênh truyền thông chính thức của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) chủ trì, Cty TNHH Truyền thông UniComm thực hiện với sự đồng hành tài trợ của Tập đoàn Hoa Sen.

Chương trình được phát trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) vào 17 giờ 50 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Xúc tiến Thương mại cho biết, Chương trình Truyền hình Thương hiệu quốc gia tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Ba giá trị nòng cốt với doanh nghiệp trong chương trình Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. Doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Theo ông Lang, truyền hình Thương hiệu Quốc gia là chương trình đầu tiên trong định hướng truyền thông của Chương trình Thương hiệu Quốc gia bắt đầu từ năm 2015. Điều này, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao ý thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập; tăng cường nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

Năm 2014, cả nước có 63 doanh nghiệp được trao chứng nhận có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá