Tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt 2015:

Saigon Co.op đầu tư 180 tỉ đồng khuyến mãi

Hàng trăm mặt hàng nông sản Việt được khuyến mãi, giảm giá trong tháng Tự hàng hàng Việt 2015 tại hệ thống siêu thị Coopmart Ảnh: ĐD
Hàng trăm mặt hàng nông sản Việt được khuyến mãi, giảm giá trong tháng Tự hàng hàng Việt 2015 tại hệ thống siêu thị Coopmart Ảnh: ĐD
Liên hiệp HTX thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã chính thức khởi động Tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt 2015 kể từ ngày 29/9. Theo đó, Saigon Co.op đầu tư 180 tỉ đồng thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm Việt chất lượng cao và hàng trăm mặt hàng nông sản sạch liên tục trong hơn 3 tuần lễ tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước.

Ông Trần Hoàng Anh- Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, chương trình Tự hào hàng Việt 2015 gồm 7 hoạt động khuyến mãi chính: Giảm giá đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm nhu yếu; Mua hàng Việt – Quà đặc biệt (29/8 – 1/9): giá trị hóa đơn càng cao nhận quà giá trị càng lớn; Hàng Việt giá đặc biệt: giảm giá cực mạnh vào 3 ngày cuối tuần từ Thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần; Tuần lễ Nông sản Việt – Ưu đãi mỗi ngày (4 đến 13/9): tập trung giảm giá hàng trăm mặt hàng nông sản, trái cây trong 7 ngày liên tục; Tuần lễ hàng Việt đồng giá (14 đến 20/9): các mặt hàng dầu ăn, dụng cụ nhà bếp, quần áo thời trang giảm đồng giá còn 19.000đ, 29.000đ, …. 59.000đ/sản phẩm; Đổi chiết khấu  thêm lựa chọn: kết hợp Nestle tặng 23.000 phiếu chiết khấu thương mại trị giá gần 3 tỉ đồng; Gia tăng lợi ích – Mua thỏa thích: tích 30 tặng đến 40 điểm thưởng dành cho khách hàng TV/VIP vào thứ 5 hàng tuần kết hợp ưu đãi kép tặng phiếu mua hàng và hoàn tiền đến 150.000đ cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu Co.opmart – Vietcombank hoặc Co.opmart – BIDV trong các ngày Thứ Hai và Ba hàng tuần.

Đây là năm thứ 18 liên tiếp Saigon Co.op tổ chức chương trình Tự hào hàng Việt, và đây là một trong những chương trình khuyến mãi trọng điểm quy mô lớn nhất của Co.opmart trong năm, nhằm mục đích hỗ trợ hàng hóa sản xuất trong nước, vừa thiết thực giúp hàng triệu người tiêu dùng nội địa tiếp cận hàng nghìn sản phẩm Việt uy tín, chất lượng và nhiều khuyến mãi. 

MỚI - NÓNG