Samsung Vina nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam cho dịch vụ chăm sóc khách hàng

TP - Vừa qua, Samsung Vina nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối internet”.

Samsung Vina nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam cho dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm và cam kết mang lại sự tiện ích cho khách hàng, mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung có 3 mảng phục vụ chính: Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc bao gồm 115 trung tâm trên toàn quốc, Tổng đài tư vấn miễn phí 1800 588 889 hoạt động 24/7 và Dịch vụ hỗ trợ từ xa (Remote Service) ứng dụng trong các sản phẩm thiết bị thông minh (như TV, điện thoại hay máy tính bảng).

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá