“Tân binh” TH true Herbal có gì độc đáo?

Khách hàng thăm quan, chọn mua sản phẩm TH true Herbal
Khách hàng thăm quan, chọn mua sản phẩm TH true Herbal
TPO - Ngoài việc thừa hưởng uy tín, nền tảng thương hiệu từ TH true Milk, nước uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH đang được người dùng quan tâm bởi những sự khác biệt với các đồ uống khác đang có mặt trên thị trường. TH định vị đây không phải là nước giải khát thông thường mà là một loại nước uống thảo dược hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật.  

Sáng 26/8, Tập đoàn TH tổ chức ra mắt sản phẩm mới - Thức uống Thảo dược TH true Herbal trên kênh siêu thị tại Siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội). Tại buổi ra mắt, Tập đoàn TH giới thiệu cho khách những ưu điểm, sự khác biệt của TH true Herbal và mời khách hàng dùng thử sản phẩm.

“Tân binh” TH true Herbal có gì độc đáo? ảnh 1 Hình ảnh buổi ra mắt sản phẩm nước uống thảo dược TH true Herbal tại Big C Thăng Long

Khách hàng gần như ngay lập tức có sự thiện cảm với “tân binh” của Tập đoàn TH.

Cô Lê Thị Xuân Bình, trú tại số 6 phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội) cho hay, mắt cô bị kém, thường xuyên mua gấc để chế biến, cất vào tủ lạnh ăn dần. “Nay có sản phẩm này rất tiện dụng, tôi sẽ dùng thử để kiểm chứng xem chất lượng ra sao” – cô Bình nói.

Sau khi dùng thử sản phẩm sản phẩm Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi, cô Bình cho biết: “Mùi vị dù còn lạ lẫm so với các thức uống trên thị trường nhưng đậm đặc, mang đậm vị gấc tự nhiên”.

“Tân binh” TH true Herbal có gì độc đáo? ảnh 2

Cô Nguyễn Xuân Bình (bên phải) mua sản phẩm tại buổi giới thiệu

Cũng như cô Bình, nhiều khách nữ cao tuổi khác thường xuyên có thói quen tự chế biến thảo dược khác như tự làm nước sinh tố rau má, dầu gấc… cũng đã dùng thử sản phẩm và có những đánh giá tích cực.

Chị Nguyễn Thu Hương và các con nhỏ dùng thử sản phẩm bày tỏ sự thích thú với vị ngọt, mát của nước Rau má organic - Chanh - Bạc Hà. “Với phụ nữ và trẻ nhỏ, khi uống các loại nước giải khát, chúng tôi thường quan tâm đến việc có ngọt, có quá nhiều năng lượng dẫn đến tăng cân hay không. Thấy thành phần dinh dưỡng của sản phẩm này chủ yếu là các tinh chất tự nhiên từ thảo dược, vitamin nhưng ít năng lượng nên cũng yên tâm phần nào” – chị Hương nói.

“Tân binh” TH true Herbal có gì độc đáo? ảnh 3

Chị Hương (bìa trái) và một số khách nữ dùng thử sản phẩm tại buổi giới thiệu

Chị Hương thẳng thắn: “Nhấp ngụm đầu tiên đúng là hơi khó uống nhưng uống một lúc thấy quen, ngon và thơm vị thảo dược. Chúc cho Tập đoàn TH tiếp tục thành công”.

Buổi ra mắt cũng ngẫu nhiên tiếp đón một vị khách đặc biệt. Anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Trường Bộ môn Nấu ăn, khoa Du lịch, Trường Trung cấp HTTC- Hà Nội sau khi dùng thử 3 sản phẩm cho hay: Khi làm việc với khách sạn, anh thường tư vấn cho họ dùng các sản phẩm nước uống hoa quả, thảo dược. Tuy nhiên, theo anh Tuấn, các sản phẩm nhập ngoại về khách sạn không có được tính chất tự nhiên như sản phẩm của TH. “Tôi nghĩ rằng, sản phẩm này sẽ phân phối rất tốt tại kênh nhà hàng, khách sạn” – anh Tuấn nói.          

“Tân binh” TH true Herbal có gì độc đáo? ảnh 4

Việc ra mắt sản phẩm TH true Herbal gắn liền với khát khao đánh thức, phát triển ngành thảo dược Việt Nam đạt đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn TH

Sự kiện ra mắt sản phẩm Thức uống thảo dược TH true Herbal lần này đánh dấu bước phát triển mới của tập đoàn TH khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường sản phẩm thức uống, không phải từ sữa mà là nước uống có nguồn gốc từ thảo dược, hoàn toàn tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe.

Bà Trần Thị Hồng, Quản lý bán hàng kênh siêu thị khu vực phía Bắc của Tập đoàn TH cho hay: Thị trường dược liệu trên thế giới ước đạt giá trị 120 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm 8-10%, lối sống lành mạnh, phòng bệnh hơn chữa bệnh đã trở thành xu hướng toàn cầu.

Dưới sự lãnh đạo của bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển của TH đã nghiên cứu, áp dụng công nghệ hiện đại để chiết xuất các tinh hoa của đất trời nâng giá trị sản phẩm lên một tầm cao mới, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, định hướng xu hướng sử dụng nước uống thảo dược tự nhiên tại Việt Nam.

Để thực hiện sứ mệnh đó, Tập đoàn TH đã hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan) để xây dựng công thức, quy trình sản xuất, kiểm chứng sự phù hợp của sản phẩm đối với người tiêu dùng tại thị trường Mỹ và Việt Nam.

Trước đó, tại buổi lễ ra mắt bộ 3 sản phẩm này ngày 20/8, bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH cam kết đưa ra các sản phẩm sạch, chất lượng chuẩn quốc tế như đã làm với TH true MILK, đồng thời sẽ gắn với việc đánh thức tiềm năng dược liệu, thảo dược quý của Việt Nam phục vụ người Việt và đưa ra thế giới.

Theo người đứng đầu tập đoàn TH, Tập đoàn đã chọn những vùng đất có độ cao trên 1000 m so với mặt nước biển, nơi có khí hậu mát mẻ để trồng nguyên liệu. Đây cũng là những khu vực hầu như chưa bị tác động bởi phân bón hoá học và thuốc trừ sâu. Ngoài ra, quy trình kiểm soát nguyên liệu, chế biến cũng được thực hiện theo quy trình tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, Tập đoàn TH cho ra đời sản phẩm TH true Herbals như một món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng bao gồm 3 sản phẩm:

-Thức uống thảo dược Gấc tự nhiên - Lạc tiên: Hỗ trợ sức khỏe - Năng lượng sáng tạo

- Thức uống thảo dược Rau má organic - Chanh - Bạc Hà: Thư giãn sảng khoái

- Thức uống thảo dược Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi: Tăng cường sức khỏe mắt

Bộ 3 sản phẩm có 3 giá trị nổi bật: Tốt cho sức khỏe - Hoàn toàn từ thiên nhiên – An toàn và bổ dưỡng là món quà sức khỏe quý giá mà Tập đoàn TH muốn gửi tặng tới người tiêu dùng.

MỚI - NÓNG