Tân Hiệp Phát kỷ niệm 20 năm thành lập: Vàng son lịch sử, thách thức tương lai

Tân Hiệp Phát kỷ niệm 20 năm thành lập: Vàng son lịch sử, thách thức tương lai
Ra đời từ những năm đầu thập niên 90, Tân Hiệp Phát đã đặt những bước chân tiên phong trong ngành hàng nước giải khát không ga, có lợi cho sức khỏe bằng sự nỗ lực và cố gắng phi thường cùng ý chí “Không gì là không thể”.

Những dấu son lịch sử

Khởi nghiệp từ một phân xưởng sản xuất bia với vài chục nhân viên, Tân Hiệp Phát đã gặp vô số khó khăn thử thách. Nhưng bằng niềm tin, ý chí và sự nỗ lực phi thường, Tân Hiệp Phát đã ghi dấu sự phát triển vượt bậc của một thương hiệu Việt.

Cột mốc đáng nhớ đầu tiên trong quá trình phát triển “thần tốc” là năm 2001 Tân Hiệp Phát đầu tư xây dựng nhà máy bia hiện đại nhất Đông Nam Á - nhà máy duy nhất tại Việt Nam sản xuất bia tươi đóng chai có công suất lớn.

Theo đà phát triển, Tân Hiệp Phát mở rộng diện tích nhà máy và khu văn phòng tại Bình Dương với diện tích lên đến hơn 40 ha, tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ. Là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản.

Với phương châm “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”, Tân Hiệp Phát cho ra đời thêm nhà máy bao bì vào năm 2006, trở thành một trong số ít doanh nghiệp trên thế giới có khả năng tự cung cấp hoàn chỉnh và khép kín để phục vụ nhu cầu tiện lợi của người tiêu dùng về sản phẩm bao bì nhựa nhưng chi phí rẻ hơn lon nhôm. Năm 2006 Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001, ISO 14001 và HACCP.

Tân Hiệp Phát kỷ niệm 20 năm thành lập: Vàng son lịch sử, thách thức tương lai ảnh 1

Luôn đi đầu trong việc tiếp cận và hiểu rõ những nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát đã tạo ra hàng loạt sản phẩm đột phá. Năm 2000, 2006, 2008 lần lượt ra đời của những sản phẩm như: nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh. Bộ ba sản phẩm này không chỉ nhanh chóng chiếm được niềm tin yêu của người tiêu dùng mà còn liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền và trở thành thương hiệu Quốc gia.

Hiện nay, Tân Hiệp Phát sở hữu hơn 40 loại sản phẩm như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active… Tất cả sản phẩm đều mang nét đặc trưng riêng, tiện dụng, đa dạng cả về chủng loại, hương vị, mẫu mã và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Tân Hiệp Phát kỷ niệm 20 năm thành lập: Vàng son lịch sử, thách thức tương lai ảnh 2

Vững bước thách thức tương lai

Giữa thời điểm kinh tế khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp thu hẹp sản xuất, thận trọng đầu tư thì Tân Hiệp Phát liên tục mở rộng qui mô sản xuất, xây dựng ba nhà máy nước giải khát tại Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang, hoạch định nhiều dự án cải tiến trong hoạt động kinh doanh. Cụ thể, tiếp tục xây dựng lại hệ thống bán hàng; cải tiến bộ máy kinh doanh; củng cố phương pháp làm việc; tái cấu trúc nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực quản trị kinh doanh; xây dựng đội ngũ vững mạnh; tập trung phục vụ khách hàng; vững bước hướng đến hoài bão trở thành tập đoàn hàng đầu Châu Á.

Theo thời gian Tân Hiệp Phát đã chứng minh một khí phách, một đam mê cháy bỏng của một khát vọng Việt. Tất cả đã sẵn sàng để tiếp tục đón nhận thử thách của tương lai!

MỚI - NÓNG