Thương hiệu INAX chính thức tái ra mắt tại Việt Nam

Buổi tái ra mắt thương hiệu INAX được tổ chức tại showroom LIXIL Hà Nội, thuộc công ty LIXIL Việt Nam, nổi tiếng với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nước và nhà.

Thương hiệu INAX chính thức tái ra mắt tại Việt Nam

Tại sự kiện, LIXIL đã trình làng một nhận diện thương hiệu mới cho thương hiệu toàn cầu INAX và ý tưởng thiết kế mới trong các sản phẩm của Tập đoàn.

Ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam phát biểu: “Kế thừa các giá trị truyền thống và tinh hoa từ nghi thức sử dụng nước hàng ngày bắt nguồn từ văn hóa Nhật Bản, INAX luôn nỗ lực biến phòng tắm thành một không gian sống thoải mái, an toàn, mang lại sự yên bình giúp con người LIVE WELL (Sống Khỏe cả về thể chất và tinh thần). Bởi vậy, chúng tôi chọn LIVE WELL làm chủ đề thương hiệu cho INAX. Đó cũng chính là tôn chỉ, là triết lý mà INAX đã theo đuổi trong suốt hơn 100 năm qua”.

Khách mời còn được tham quan không gian phòng tắm INAX S400 – bộ sưu tập mới của hãng trong lần ra mắt này. Với chủ đề “Nạp năng lượng trong không gian phản chiếu”, dòng S400 được phát triển dựa trên những giá trị thiết kế lâu đời của thương hiệu Nhật Bản: “Tinh hoa” – “Tinh tế” – “Tận tâm”, thể hiện phong cách chu đáo chỉn chu của người Nhật.

Tập đoàn LIXIL là tập đoàn số 1 thế giới và hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực công nghệ nước và nhà ở. Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu: INAX, GROHE, American Standard và cửa nhôm TOSTEM.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá