Tin vắn

TP - * Không chỉ là một trong những gia vị căn bản của ẩm thực, vị cay còn được xem là đại diện đặc trưng cho văn hóa ẩm thực của một số quốc gia, địa phương như Ấn Độ, Mexico, Nam Mỹ, Việt Nam, Thái Lan… Đối với một số thực khách, vị cay còn là luôn một người bạn đồng hành “số một” khi thưởng thức mỗi món ăn.

Nếu bạn say mê cái cảm giác đổ mồ hôi, rát bỏng lưỡi và suýt soa hương vị cay nồng của món ăn có ớt thì không thể không khám phá vị cực cay trong sản phẩm mì ăn liền HÍT HÀ mới của Vina Aceook.

Với sợi mì dai tẩm vị hòa quyện trong nước súp có vị cay đặc trưng của ớt hiểm, tạo nên một hương vị cực cay, kích thích vị giác, mang đến những trải nghiệm ẩm thực đầy thử thách cho những người yêu thích ăn cay.

Sản phẩm có hai lựa chọn với hương vị Lẩu Tôm Ớt Hiểm và Gà Xé Chua Cay, đang được bán tại các siêu thị, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

*
Cty YKK Holding Asia Pte Ltd (YHA) và Công ty TNHH YKK Việt Nam đã phối hợp cùng câu lạc bộ bóng đá danh giá trên thế giới, Real Madrid, tổ chức một hoạt động rất đặc biệt cho trẻ em tại các nước châu Á,nhằm mục đích hỗ trợ sự phát triển lành mạnh cho các em thông qua thể thao với các hoạt động giao lưu bóng đá từ thiện. 

Đây cũng là lần thứ hai sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam. Từ năm 2007, dự án lớp học đá bóng từ thiện cho trẻ em của tập đoàn YKK ASIA - với mục đích mang đến những trải nghiệm vui vẻ và đáng giá cho trẻ em kém may mắn - đã được triển khai và thực hiện tại nhiều nước châu Á như: Bangladesh, Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá