Tin vắn

TP - * Nhãn hàng Dutch Lady thuộc Cty FrieslandCampina VN vừa giới thiệu dòng sản phẩm Dutch Lady Gold mới với hệ lập trình dinh dưỡng NutriPlan Gold (hệ thống các dưỡng chất được lựa chọn đặc biệt) nhằm cung cấp đúng dinh dưỡng vào đúng giai đoạn phát triển của trẻ. 

Dòng sản phẩm này bao gồm Dutch Lady Gold Khám Phá (dành cho trẻ từ 2 đến 4 tuổi) và Dutch Lady Gold Sáng Tạo (dành cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi).

* Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt đi cùng thông điệp “100% Chỉ có bạn”.

Tin vắn ảnh 1

Trong dịp mừng sinh nhật này, khách hàng vay từ 1/6 đến 10/6 sẽ được hưởng lãi suất đặc biệt chỉ 0.59%/tháng (không áp dụng vay tín chấp).  Khách hàng tham gia chương trình từ nay đến 19/8 sẽ nhận ngay quà tặng và có thêm cơ hội rinh giải thưởng quay số với giải đặc biệt là căn hộ trị giá 1 tỷ đồng. Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng của chương trình lên đến 4 tỷ đồng. 

* MasterCard vừa công bố rằng người tiêu dùng tại các nước đang phát triển ở châu Á và châu Phi thường có xu hướng chọn lựa sản phẩm được sản xuất bởi những doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội hơn tại những nước phát triển. Nhìn chung, những sản phẩm có tính bình đẳng thương mại có sức hấp dẫn nhất, kế đến là tính thân thiện với môi trường của sản phẩm. Hơn 69,1% người tiêu dùng Việt Nam cho biết họ thường cân nhắc các yếu tố về đạo đức kinh doanh mỗi khi quyết định mua hàng. Trong đó, yếu tố “có trách nhiệm với môi trường” được cân nhắc nhiều nhất với hơn 79,8% người mua hàng sử dụng sản phẩm vì sự thân thiện với môi trường của nó, đứng thứ 2 tại khu vực châu Á/TBD, chỉ sau Indonesia (80%). Tiếp theo là sự bình đẳng kinh doanh với 78% và các hoạt động từ thiện, xã hội 49,6%.

MỚI - NÓNG