Tin vắn: Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Tin vắn: Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
TP - Herbalife tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu, vừa công bố sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Theo đó, Herbalife trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang từ ngày 13 tháng 8 đến ngày 3 tháng 10 năm 2015. Bên cạnh đó, Herbalife cũng sẽ  chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp cho đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 với vai trò Nhà tài trợ dinh dưỡng.

P.V

* DN Việt đầu tiên nhận giải quốc tế quản trị dữ liệu

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được tổ chức TDWI (The Data Warehousing Institute, Mỹ) vinh danh giải thưởng Chiến lược Quản lý dữ liệu Doanh nghiệp năm 2015. TDWI đánh giá cao VPBank về chiến lược quản trị dữ liệu, trên cơ sở xem xét mức độ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, sự phù hợp, mức độ trưởng thành và đổi mới. Đặc biệt, VPBank đã áp dụng kinh nghiệm của các nước phát triển trên thế giới để xây dựng lộ trình triển khai quản lý dữ liệu theo từng giai đoạn, định vị đúng cách, tổ chức nhân sự hợp lý, đo lường thông số hiệu quả,… theo chuẩn quốc tế. Như vậy, VPBank trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên nhận được giải thưởng cao quý này.    

Đức Huy

* Triển khai dự án Luxcity, Tập đoàn đất Xanh hợp tác chiến lược với 5 đối tác

Ngày 18/8, Công ty Cổ phần Xây dựng và Dich vụ Địa ốc Đất Xanh tiến hành ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác: VietinBank, Savills, An Phong, Ong&Ong Singapore, Apave để phát triển dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Quận 7, TPHCM). Luxcity là dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp do Đất Xanh đầu tư và phát triển. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng, với tổng diện tích khuôn viên đất 7,480.6 m2, có diện tích sàn xây dựng là 39,706 m2, mật độ xây dựng chiếm 38.65%. Dự án được thiết kế gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng và 1 tháp cao ốc văn phòng 15 tầng, theo phong cách sang trọng,  diện tích phù hợp từ 65 m2 - 85.2 m2 với mức giá lý tưởng chỉ từ 1,49 tỷ/căn.      

                An Hòa

* Kết quả khảo sát về Niềm tin người tiêu dùng của MasterCard vừa công bố, người tiêu dùng Việt Nam được xếp thứ 2 trong những quốc gia có mức độ lạc quan nhất tại khu vực châu Á/TBD với 86.9 điểm, chỉ đứng sau Ấn Độ với 93.1 điểm.

Từ tháng 5 đến tháng 6/2015, 8.178 người tham gia khảo sát ở độ tuổi từ 18 đến 64 tại 17 quốc gia châu Á Thái Bình Dương được hỏi về triển vọng kinh tế trong vòng 6 tháng tới dựa trên 5 yếu tố bao gồm nền kinh tế, tình hình việc làm, thu nhập thường xuyên thị trường chứng khoán và chất lượng cuộc sống.

MỚI - NÓNG