Tổng Cty Điện lực TPHCM đề nghị người dân chỉ giao dịch trực tuyến trong thời gian cách ly

Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHCMC hoạt động 24/7 để cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện.
Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHCMC hoạt động 24/7 để cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện.
Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) cho biết trong thời gian 15 ngày thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, kể từ hôm nay 01/4, EVNHCMC tạm ngưng thực hiện các dịch vụ kinh doanh điện như cấp điện mới, di dời công tơ, ghi chỉ số tại nhà, thu tiền điện… tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực và các đối tác, ngoại trừ xử lý sự cố về điện.

Trong thời gian này, EVNHCMC đảm bảo duy trì lực lượng trực ca vận hành và xử lý sự cố, để cung cấp điện ổn định, liên tục cho đời sống và sinh hoạt của người dân TP.HCM. Khi xảy ra mất điện hoặc sự cố về điện, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ:

(1) Tổng đài CSKH 1900.545454;

(2) Website CSKH của EVNHCMC www.cskh.evnhcmc.vn,

(3) Email cskh@hcmpc.com.vn

(4) Ứng dụng EVNHCMC CSKH;

(5) Page EVNHCMC trên Zalo;

(6) Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn

Đối với các yêu cầu khác về điện, EVNHCMC thực hiện tiếp nhận qua các kênh trực tuyến và sẽ giải quyết khi điều kiện cho phép.

MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).