Trải nghiệm nhiều hơn, chi trả ít hơn với 14 ngày đổi trả

TP - Đánh dấu 1 chặng đường nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng, nhân kỉ niệm sinh nhật 10 năm Thế Giới Di Động (TGDĐ), cả 2 hệ thống trực thuộc là thegioididong.com và dienmay.com đồng loạt tri ân khách hàng bằng chính sách mới: Khách hàng được đổi trả sản phẩm đã mua trong vòng 2 tuần.

Chính sách mới đã được triển khai trên 237 cửa hàng thegioididong.com toàn quốc
Chính sách mới đã được triển khai trên 237 cửa hàng thegioididong.com toàn quốc
Trải nghiệm nhiều hơn, quyết định chính xác hơn

Điều này đặc biệt quan trọng đối với các sản phẩm công nghệ và gắn bó hằng ngày trong thời gian dài như điện thoại, máy tính, tivi, tủ lạnh… bởi khách hàng cần phải khám phá và cảm nhận đầy đủ những tính năng của các thiết bị này trước khi quyết định có nên gắn bó với chúng hay không. 

Chính vì vậy, chọn mua được những sản phẩm thực sự ưng ý là nhu cầu hợp lí của khách hàng.Chính sách mới - 2 tuần đổi trả được ra đời với mong muốn khách hàng sẽ trải nghiệm nhiều hơn, cân nhắc kĩ lưỡng hơn về sự phù hợp của sản phẩm để thực sự hài lòng với chi phí mà mình bỏ ra.

2 tuần đổi trả hàng công nghệ

Với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: trong 2 tuần sử dụng, khách hàng được đổi/trả hàng miễn phí. Chẳng hạn, bạn mua 1 smartphone, giá trên hóa đơn thanh toán là 10 triệu đồng, máy đến ngày thứ 10 máy tự phát sinh lỗi, bạn muốn đổi máy thì hoàn toàn không mất phí. Theo chính sách thông thường áp dụng tại các nhà bán lẻ khác, bạn sẽ có thể không được đổi trả hoặc chịu chi phí trên dưới 1 triệu đồng. Trong 2 tuần tiếp theo, mức phí đổi trả còn cao hơn nữa. 

Trường hợp hàng không bị lỗi: giữ nguyên mức phí 10% tính trên hóa đơn, khách hàng có 2 tuần để cân nhắc việc đổi/trả thay vì 7 ngày như chính sách cũ. Ví dụ, bạn đổi/trả 1 chiếc iPad 15.390.000 vào ngày thứ 10 sau khi mua, bạn chỉ chịu mức phí 10% tương đương 1.539.000 thay vì 3.078.000 như chính sách cũ. Như vậy, bạn có gấp đôi thời gian cân nhắc về sản phẩm trước khi quyết định giữ lại sử dụng lâu dài.

Các sản phẩm hàng đổi trả/trưng bày được bán tại thegioididong.com cũng được áp dụng chính sách đổi trả 2 tuần tương tự hàng mới.
Đối với nhóm hàng phụ kiện, thegioididong.com tiếp tục duy trì chính sách đang được khách hàng ủng hộ: trải nghiệm phụ kiện miễn phí - trả sản phẩm và lấy lại 100% tiền - trong 30 ngày đối với sản phẩm lỗi và không bị lỗi, bảo hành 1 năm 1 đổi 1.

2 tuần đổi trả hàng điện máy

Khách hàng cũng có đến 2 tuần trải nghiệm các sản phẩm điện máy như TV, tủ lạnh…, trường hợp hàng lỗi sẽ được đổi trả miễn phí, nhận sản phẩm mới hoàn toàn để sử dụng. Trường hợp hàng không lỗi, khách hàng vẫn có 2 tuần dùng thử và quyết định có giữ lại hay không. Nhóm hàng điện máy đổi trả/ trưng bày cũng được áp dụng chính sách đổi trả tương tự.

Đối với nhóm hàng gia dụng bao gồm nồi cơm, máy xay sinh tố, bàn ủi, quạt, máy hút bụi,… khách hàng được trả sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 30 ngày dù hàng lỗi do nhà sản xuất hay do khách hàng không thích. trường vi

Thông tin chi tiết về chính sách đổi trả bao gồm thời gian trả, mức phí tương đương, điều kiện kèm theo, bảo hành sản phẩm khách hàng vui lòng truy cập website www.thegioididong.com/ www.dienmay.com hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 1060/ 1800 1061.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá