Đến với Chợ Tết Pico, khách hàng sẽ được mua sắm không gian rộng rãi, hàng hóa phong phú, đặc biệt là nồng ấm hương vị Tết, đồng thời còn được hưởng các chương trình khuyến mại đặc biệt.
Đây không chỉ là cách mà Pico vẫn chia sẻ với khách hàng trong điều kiện kinh tế còn khó khăn, mà hơn thế, Pico muốn từ đó xây dựng hình ảnh Chợ Tết Pico quen thuộc trong lòng khách hàng Thủ đô mỗi dịp Tết đến xuân về - anh Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing của Pico - cho biết.
Bên cạnh sự bố trí, sắp xếp và kỳ công chuẩn bị cho Chợ Tết tại 2 trung tâm bán hàng (76 Nguyễn Trãi và 35 Hai Bà Trưng, Hà Nội); phục vụ những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian đi sắm Tết, website bán hàng trực tuyến http://pico.vn/ và http://picoplaza.com.vn/ cũng tổ chức chợ Tết trong thời điểm này.