Uy tín một thương hiệu

Sau hơn 10 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Tam Kim chuyên sản xuất, kinh doanh thiết bị điện, nước, nhà bếp, két bạc, đã được trao nhiều giải thưởng và danh hiệu như cúp vàng, huy chương vàng, Sao Vàng Đất Việt...

Năm 2004, Công ty được trao Cúp vàng thương hiệu công nghiệp Việt Nam; Huy chương vàng của Bộ Xây dựng tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild 2005; Cúp vàng Ngành Xây dựng Việt Nam; Cúp vàng Nhãn hiệu cạnh tranh - Nổi tiếng 2007.

Mới đây nhất, Công ty Cổ phần Tam Kim nhận hai giải thưởng liên tiếp là: Giải thưởng Sao Vàng Đồng bằng Sông Hồng; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2008.

Công ty Cổ phần Tam Kim được biết đến với 4 lĩnh vực hoạt động chính: Roman (thiết bị ngành điện), Sunmax (thiết bị ngành nước), Elextra (thiết bị nhà bếp) và Phương Đông (két bạc)…

Công ty Cổ phần Tam Kim đã xây dựng kênh phân phối tại 65 tỉnh thành trên toàn quốc, thông qua sự điều phối thị trường của 3 chi nhánh tại Bắc, Trung, Nam và hàng nghìn đại lý.

Trước xu thế phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế toàn cầu, vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp.

Trong bối cảnh ấy, Công ty Cổ phần Tam Kim xác định rõ việc xây dựng và phát triển thương hiệu là chiến lược trong hoạt động phát triển sản xuất nói chung và kinh doanh nói riêng.

Theo ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tam Kim, có nhiều yếu tố tạo nên thương hiệu TAM KIM, nhưng để khẳng định được vị trên thị trường thì không thể thiếu ba điểm: năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh.

Mục tiêu mà Công ty hướng tới là xây dựng tập đoàn, với những thương hiệu sản phẩm có chất lượng quốc tế, tạo uy tín lớn đối với khách hàng…

Vươn ra thế giới

Trong nhiều năm qua, Công ty cổ phần Tam Kim liên tục cho ra những sản phẩm có chất lượng. Ngày 2/9 vừa qua, cùng với nhiều doanh nghiệp tiêu biểu khác, Công ty cổ phần Tam Kim vinh dự nhận danh hiệu TOP 200 thương hiệu Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng “Sao vàng Đất Việt 2008”.

Lô hàng thiết bị điện đầu tiên xuất khẩu sang Malaysia giữa năm 2006 đã khẳng định phần nào tiềm lực cũng như định hướng phát triển của lãnh đạo Công ty.

Theo Ông Hải, trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, trước thềm Việt Nam gia nhập WTO, yêu cầu về chất lượng cũng như giá cả chỉ là điều kiện cần cho sản phẩm của Công ty có mặt trên thị trường thế giới.

Đứng trước những cơ hội và thách thức mới, Công ty đã có chiến lược đào tạo nhân sự theo chiều sâu, quản lý ngắn hạn cho các cán bộ lãnh đạo, nhân viên chủ chốt; chuyên môn hoá trong sản xuất với sự hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia nước ngoài; mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đó sẽ là tiền đề mở ra những hướng kinh doanh mới cho Công ty.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá