VDC-Net2E ra mắt thương hiệu mới

VDC-Net2E ra mắt thương hiệu mới
Ngày 1/7, Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ học tập và giải trí trực tuyến (VDC-NET2E) ra mắt logo mới với hai màu tím và cam nổi bật. Đây là bước đầu tiên trong việc chuẩn hóa hệ thống nhận diện toàn bộ sản phẩm công ty trong năm 2013.
Logo cũ và Logo mới
Logo cũ và Logo mới .

Logo mới kế thừa và phát huy những giá trị của logo VDC-Net2E cũ với tên gọi gần như được giữ nguyên - Net2E.

Bên cạnh đó, màu tím đặc trưng của VDC - một trong hai nhà sáng lập được kế thừa và phát triển với sắc độ tươi trẻ hơn, thể hiện tinh thần và nhiệt huyết của một thế hệ mới, đồng thời tạo nên điểm nhấn đặc biệt về màu sắc, khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh.

Màu cam mới lạ trên logo là nét sáng tạo đột phá, thể hiện sự nồng nhiệt, vui vẻ, trẻ trung cũng như sức sáng tạo không ngừng và quyết tâm cống hiến hết mình. Từ đó, màu sắc trên logo mới vừa thể hiện sự kế thừa, tiếp nối những giá trị nền tảng, đồng thời đánh dấu những khát khao sáng tạo và không ngại đổi thay, làm mới chính mình của một tập thể Net2E tràn đầy quyết tâm và nhiệt huyết.

Đôi cánh vốn là một hình ảnh ẩn dụ gợi liên tưởng tới những ước mơ và hoài bão, mong muốn vươn xa, chinh phục mọi thử thách.

Với việc đưa hình ảnh cách điệu của đôi cánh vào trong logo, thể hiện chữ “E”, Net2E gửi gắm thông điệp về trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và những mơ ước của bản thân công ty cũng như mong ước từ phía khách hàng.

Net2E mong muốn cùng xã hội chia sẻ một cuộc sống số hào hứng, một hệ sinh thái bao gồm cả kiến thức và những trải nghiệm giải trí, cùng khách hàng xây dựng nền tảng cho những ước mơ của mình.

Cụm biểu tượng “2E” là chữ viết tắt của 2 lĩnh vực nền tảng của công ty gồm Giáo dục trực truyến (E-learning) và Giải trí trực tuyến (E-entertainment), được thiết kế nghiêng, tạo cảm giác về tốc độ, sự bứt phá và quyết tâm vươn lên mạnh mẽ. Chữ “NET” được tạo nên bằng kiểu chữ viết thường với các đường nét tối giản, gợi cảm nhận về tính hiện đại và công nghệ, tạo sự cân bằng với cụm biểu tượng “2E” mềm mại.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang, Trưởng Phòng Marketing cho biết: ‘Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu mới trong tiến trình phát triển của công ty theo xu hướng hội nhập toàn cầu. Logo mới với thiết kế tinh tế sẽ làm tăng sự thân thiện của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty cũng như tạo dấu ấn tốt hơn đối với thương hiệu công ty’.

Cùng ngày, Net2E cũng chính thức ra mắt 2 kênh cộng đồng Facebook: https://www.facebook.com/Net2E và Youtube: http://www.youtube.com/Net2E theo thương hiệu mới.

Được biết, cùng với việc thay đổi thương hiệu mới, NET2E đã và đang chuẩn bị kế hoạch ra mắt một số sản phẩm game mới, trong đó phải kể đến Smargame - loạt sản phẩm game giải trí đa nền tảng có thể chơi trực tuyến trên Android, iOS và cả PC vừa cập nhật những trải nghiệm mới.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.