VFM tăng cường khai thác nhóm khách hàng nội địa

Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư Việt Nam (VFM) chính thức giới thiệu đến các nhà đầu tư và đối tác bộ nhận diện thương hiệu mới sau 12 năm hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển của công ty từ giai đoạn 2016 trở đi.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty cổ phần Quản lý quỹ đầu tư Việt Nam
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty cổ phần Quản lý quỹ đầu tư Việt Nam

Được biết đến như là công ty quản lý quỹ nội địa lâu đời với tổng tài sản quản lý lớn nhất Việt Nam (với hơn 100 triệu USD), VFM trở thành thương hiệu quản lý quỹ gần gũi, thân thiện với đại đa số các nhà đầu tư, cùng với việc mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng của sản phẩm đầu tư quỹ mở như một kênh đầu tư thông dụng bên cạnh các kênh truyền thống. 

“Để tiếp cận những thay đổi trong thời kỳ mới, VFM sẽ tái định hướng lại hoạt động, công ty sẽ tập trung nhiều hơn vào thị trường nội địa để khai thác cơ hội từ đây. Khách hàng của VFM sẽ đa dạng hơn không chỉ nằm gói gọn trong các tổ chức lớn, các tổ chức nước ngoài mà còn nằm ở nhóm khách hàng cá nhân tại Việt Nam đang tìm kiếm những kênh đầu tư hiệu quả hơn so với những kênh quen thuộc truyền thống”, ông Trần Thanh Tân, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VFM, chia sẻ.

Bên cạnh đó, công ty cũng mở rộng mạng lưới phân phối, đối tác ngân hàng, công ty chứng khoán để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư tiếp cận được sản phẩm quỹ. Về mặt nội bộ doanh nghiệp, VFM cũng kiện toàn bộ máy nhân sự và hiệu suất hoạt động theo chuẩn quốc tế để đáp ứng tốt hơn với yêu cầu hoạt động kinh doanh. 

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá