Vietnam Airlines bố trí lại quầy làm thủ tục cho hành khách ưu tiên

Để tạo sự thuận tiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách, từ ngày 20/4/2018, Vietnam Airlines sẽ bố trí lại quầy làm thủ tục riêng biệt cho hành khách ưu tiên gồm: khách hạng Thương gia, khách hạng Phổ thông đặc biệt và khách là hội viên chương trình Bông Sen Vàng (hạng thẻ Bạch Kim, Vàng, Titan), hội viên chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng trong liên minh hàng không SkyTeam (hạng thẻ Elite Plus, Elite).

Đây tiếp tục là bước thay đổi nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines theo tiêu chuẩn Skytrax.

Theo đó, khách hạng Thương gia được ưu tiên làm thủ tục tại quầy Thương gia. Khách hạng Phổ thông đặc biệt được ưu tiên làm thủ tục tại quầy Phổ thông đặc biệt. Hội viên chương trình Bông Sen Vàng và hội viên chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng trong SkyTeam được ưu tiên làm thủ tục riêng tại quầy SkyPriority. Trước đó, Vietnam Airlines bố trí các quầy ưu tiên để phục vụ chung cho tất cả hành khách trên.

Việc bố trí quầy thủ tục ưu tiên hạng Thương gia và SkyPriority theo phương thức mới trước hết được áp dụng tại 5 sân bay trong nước gồm Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp,Hồ Chí Minh), Đà Nẵng, Cam Ranh (Nha Trang), Vinh và 15 sân bay nước ngoài tại 11 quốc gia gồm Frankfurt (Đức), Domodedovo (Moscow, Nga), Narita (Tokyo, Nhật Bản), Sydney, Melbourne (Úc), Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Busan (Hàn Quốc), Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc), Hồng Kông, Siemreap (Campuchia), Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan), Changi (Singapore), Kuala Lumpur (Malaysia), Soekarno-Hatta (Jakarta, Indonesia). Riêng tại 2 sân bay nội địa lớn là Nội Bài và Tân Sơn Nhất, khách hạng Phổ thông đặc biệt có thêm quầy làm thủ tục riêng.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá