Vietnam Airlines nhận nhiều giải lớn tại Ngày hội Du lịch TP HCM

TPO - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa được trao danh hiệu top 10 nhà vận chuyển tốt nhất, top 10 doanh nghiệp có website thương mại điện tử tốt nhất tại Ngày hội Du lịch TP HCM.

Vietnam Airlines nhận nhiều giải lớn tại Ngày hội Du lịch TP HCM

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP. HCM tổ chức từ 24-27/3/2016  tại Công viên 23-9, quận 1, TP HCM.

Trong lễ tôn vinh tại ngày hội, Vietnam Airlines đạt 2 giải: Top 10 hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP.HCM và Top 10 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu TP.HCM.

Ngoài ra, gian hàng Vietnam Airlines đạt giải nhì giải thưởng gian hàng đẹp tại ngày hội. Tại gian hàng, hãng cũng đã tặng khách hàng 150 mã giảm giá 75% quốc tế va 50% giá nội địa (tổng cộng đến 900 vé). Jetstar Pacific cùng phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức tặng khách hàng 200 vé nội địa 0 đồng. Mỗi ngày gian hàng thu hút 2000 lượt khách tham gia các hoạt động (gần khoảng lượt tham gia vòng quay may mắn, khoảng 1000 khách tham quan tìm hiểu sản phẩm dịch vụ và tư vấn giá vé).

Thời gian qua, Vietnam Airlines nhận nhiều giải thưởng uy tín quốc gia và quốc tế. Năm 2015, hãng lọt vào Top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới, đồng thời nâng xếp hạng của Hãng trong số 100 hãng hàng không hàng đầu thế giới lên 3 bậc, từ vị trí 58 năm 2014 lên vị trí 55 năm 2015. Vietnam Airlines nhận danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2015 do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn thường niên.

Những giải thưởng uy tín quốc gia và quốc tế Vietnam Airlines đạt được thời gian qua là sự ghi nhận của khách hàng trên toàn cầu và cộng đồng hàng không quốc tế đối với sự cố gắng và những cải tiến vượt bậc của Hãng trong nhiều năm qua.

Từ tháng 8 năm 2015, với việc tiếp nhận và đưa vào khai thác máy bay thế hệ mới Airbus A350-900 và Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên, chính thức trở thành hãng hàng không đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương khai thác đồng thời hai loại máy bay hiện đại nhất thế giới.

Airlines cũng triển khai làm mới hệ thống nhận diện đồng bộ, chuyên nghiệp và nâng cấp chất lượng dịch vụ 4 sao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khẳng định vai trò dẫn đầu và vị thế của Hãng hàng không quốc gia trong khu vực và thế giới. 

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá