Vietnam Airlines sẵn sàng cho dịch vụ bán hàng miễn thuế trên không

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines sẵn sàng cho dịch vụ bán hàng miễn thuế trên không
Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines sẵn sàng cho dịch vụ bán hàng miễn thuế trên không
Tiếp nối các dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines, cửa hàng miễn thuế trên không sẽ quay trở lại phục vụ trên 30 đường bay quốc tế. Và vì thế, các tiếp viên của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam cũng được trang bị bài bản để tham gia vào quá trình phục vụ.

Những chuyến du lịch phương xa luôn có nhiều hấp dẫn. Bên cạnh việc khám phá những vùng đất mới mẻ, tận hưởng các dịch vụ tuyệt vời, du khách còn có thể tiết kiệm bằng cách tận dụng mua hàng miễn thuế tại các khu vực miễn thuế tại nước sở tại. Đó là lý do các cửa hàng miễn thuế luôn tấp nập người ra vào, đặc biệt ở những nước được tin tưởng về chất lượng hàng hóa như Nhật, Mỹ, Hong Kong…

Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian để dạo quanh các cửa hàng miễn thuế, để rồi đến khi đặt chân lên máy bay mới giật mình nhận ra mình đã quên mất một số món đồ dự định mua cho bản thân và gia đình. Đó là lý do gian hàng bán hàng miễn thuế đã xuất hiện trên máy bay phục vụ cho hành khách.

Năm 2016, Vietnam Airlines từng giới thiệu ra thị trường dịch vụ mua sắm miễn thuế trên máy bay mang tên Lotushop và nhận được những phản hồi tích cực từ hành khách. Tháng 10/2018, Lotushop chính thức quay trở lại cùng chất lượng đẳng cấp 4 sao khi hợp tác cùng “ông trùm” phân phối hàng hiệu đến từ Hongkong King Power – thương hiệu hàng đầu thế giới về hàng miễn thuế để mở rộng và nâng tầm dịch vụ của Lotushop. King Power là đối tác phân phối của hàng trăm tập đoàn lớn nhỏ trên thế giới tại các cửa hàng miễn thuế ở khắp các sân bay lớn với nhân viên ở khắp các quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương và châu Âu.

Tuy nhiên, đi kèm với việc mặt hàng phong phú, chất lượng cao cấp, thì việc đào tạo nhân viên bán hàng sao cho bài bản cũng là một yếu tố then chốt quan trọng. Vietnam Airlines đã tập trung rất nhiều công sức và nguồn lực để nâng cấp dịch vụ này, đầu tư bài bản cho các tiếp viên hàng không tham gia vào quá trình bán hàng miễn thuế lên đến con số 1.900 người.

Hình ảnh của các tiếp viên Vietnam Airlines từ trước đến nay luôn gây ấn tượng mạnh không chỉ với du khách trong nước mà còn với các du khách quốc tế. Đội ngũ tiếp viên với sự tận tình, thân thiện cùng tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh các tiếp viên với tà áo dài xanh, vàng cùng nụ cười luôn thường trực trên môi là hình ảnh đẹp ghi dấu ấn trên khắp các chuyến bay. Cùng với sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và King Power Traveler (thuộc tập đoàn King Power), đội ngũ tiếp viên tham gia bán hàng đều được các chuyên gia của King Power Traveler trực tiếp đào tạo về nhiều kĩ năng đa dạng như kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng chốt giao dịch và sử dụng các thiết bị CNTT.

Chất lượng của dịch vụ bán hàng miễn thuế còn được đảm bảo hơn khi các thiết bị CNTT tiên tiến trong kinh doanh được đưa vào sử dụng như thiết bị Hand Held Computer quản lý doanh thu bán, inventory hàng hoá, tổng kết các loại tiền mặt thu bán, thiết bị đọc thẻ tín dụng, bút thử tiền… Các mặt hàng đa dạng cùng quá trình mua sắm tiện lợi, đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp cùng với sự tư vấn nhiệt tình sẽ nâng tầm đẳng cấp dịch vụ bán hàng miễn thuế trên không nói riêng và Vietnam Airlines nói chung, mang đến những trải nghiệm khó quên nhất dành cho các hành khách lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không. 

Chia sẻ về sự hợp tác, ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho rằng, thông qua sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và King Power Traveler, chất lượng hàng miễn thuế trên các chuyến bay của Hãng sẽ tương đương với các hãng hàng không hàng đầu thế giới. “Vietnam Airlines luôn nỗ lực trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm chuẩn quốc tế cho hành khách, từ đó đồng bộ hóa chất lượng 4 sao trên mọi phương diện”, ông Hà cho biết.

MỚI - NÓNG