Viettel 'lắng nghe', khách hàng lĩnh cả trăm triệu đồng

TPO - Sáng 25/11, Tổng Cty Viễn thông Viettel trao giải thưởng “Chương trình lắng nghe để phát triển” cho 13 khách hàng đã có những ý kiến đóng góp thiết thực, được đánh giá cao trong năm 2015.

Lê Hữu Hiền, Phó Tổng giám đốc Tổng Cty Viễn thông Viettel trao giải thưởng “Tâm huyết” cho các khách hàng đạt giải
Lê Hữu Hiền, Phó Tổng giám đốc Tổng Cty Viễn thông Viettel trao giải thưởng “Tâm huyết” cho các khách hàng đạt giải

Chương trình năm nay thu hút nhiều khách hàng thân thiết, đóng góp ý kiến đa dạng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực, từ sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, truyền thông, thiết bị đầu cuối…

Theo đó, Ban tổ chức đã thẩm định và trao giải cho 3 khách hàng “Tâm huyết” là: Ông Hà Thìn (Tuyên Quang), ông Nguyễn Hoa Nam (Đắk Lắk), Bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội), mỗi giải trị giá 100 triệu đồng.

Đây là những khách hàng đã “hiến kế” cho Viettel để hoàn nhiều sản phẩm dịch vụ, đem lại cho sự thuận tiện cho khách hàng trong sử dụng, cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh của Viettel.

Viettel cũng trao 10 giải thưởng khách hàng thân thiết (trị giá 30 triệu đồng/giải) cho các khách hàng thường xuyên gửi những góp ý tích cực và phản hồi kịp thời những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel.

Ngoài ra, từ đầu năm đến nay, Viettel cũng tổ chức thành công hai sự kiện “Lắng nghe để phát triển” Quý tại Hà Nội và TPHCM và trao thưởng cho 76 khách hàng đải giải hàng tháng, hàng quý (mỗi giải 10 triệu đồng).

Theo thống kê, từ đầu năm đến hết tháng 10/2015, các kênh tiếp nhận thông tin của Chương trình đã nhận được trên 56.000 ý kiến tham gia cuộc thi. Đặc biệt, tới 77% ý kiến đóng óp của khách hàng đã được Viettel  đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu, cũng như cải thiện hình ảnh của Viettell trong mắt khách hàng.

Viettel đã xây dựng nhiều kênh tiếp nhận ý kiến như: Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, Bưu chính, các cửa hàng/siêu thị Viettel trên toàn quốc. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel ghi nhận và phản hồi nhanh nhất.

Ông Lê Hữu Hiền, Phó Tổng giám đốc Tổng Cty Viễn thông Viettel cho biết: “Sau 2 triển khai, Chương trình “Lắng nghe để phát triển đã thực sự trở thành cầu nối thân thiết giữa Viettel và khách hàng. Chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của khách hàng trong từng góp ý gửi về, đó cũng chính là động lực thôi thúc Viettel phải hoàn thiện mình”

Sau hơn 15 năm gia nhập thị trường viễn thông, Viettel đã nhận được sử dụng hộ của 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường viễn thông của Việt Nam.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá