VPBank lần thứ 2 đạt giải Thương hiệu mạnh Việt Nam

VPBank lần thứ 2 đạt giải Thương hiệu mạnh Việt Nam
TP - Ngày 16-3-2013 tại Hà Nội, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012 do Thời báo kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức và trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp VPBank được vinh dự trao tặng giải thưởng uy tín này.

VPbank ký hợp tác toàn diện với Vinacomin
> VPBank cho vay tiêu dùng cá nhân

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay được trao cho 100 doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp.

Việc đạt giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chia sẻ về giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “Giải thưởng là nguồn động viên, khuyến khích kịp thời của khách hàng, xã hội với những cống hiến của ngân hàng trong thời gian qua, đồng thời cũng là động lực giúp VPBank vững tin phát triển trong tương lai.

Năm 2013, VPBank sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng cũng như các tiện ích vượt trội với mong muốn trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng khi sử dụng các giải pháp tài chính”.

Năm 2012 ghi nhận kết quả đáng khích lệ của VPBank trong hoạt động kinh doanh với tổng tài sản đạt trên 98.000 tỷ đồng; vốn điều lệ tính đến ngày 25-12-2013 đạt 5.770 tỷ đồng và mạng lưới 205 điểm giao dịch trên toàn quốc. Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, năm 2012, VPBank đã đạt được các giải thưởng tiêu biểu: Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam do Hội đồng Quốc gia trao tặng; Giải Ngân hàng có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất; Giải tăng trưởng outbound – giải tăng trưởng số lượng điểm giao dịch cao nhất, giải thưởng điểm kích hoạt giao dịch cao nhất của dịch vụ Western Union; Giải về tỷ lệ điện chuẩn thanh toán quốc tế của Wells Fargo...

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.