'Sắc vàng' PVcomBank: Tin để vươn xa

6 năm là quãng thời gian không dài nhưng đủ để Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tự tin lên ý tưởng, xây dựng bản sắc văn hoá kinh doanh, tạo dấu ấn riêng của Ngân hàng. Với slogan “Ngân hàng không khoảng cách”, bước sang sinh nhật tuổi lên 6, PVcomBank đã đi vào cuộc sống, để thị trường thấu hiểu và tin để vươn xa.

Năm 2018 và 2019, PVcomBank ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng
Năm 2018 và 2019, PVcomBank ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng

PVcomBank được thành lập vào ngày 1/10/2013 từ việc hợp nhất Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam và Ngân hàng Phương Tây (Westernbank), trong đó PVFC là một công ty con trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.

Sản phẩm luôn thấu hiểu

Thấu hiểu khách hàng  là chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp. Nhờ định hướng kinh doanh đó, sau 6 năm hoạt động, PVcomBank đã liên tục đưa ra được những sản phẩm, dịch vụ tài chính độc đáo, được đông đảo khách hàng đón nhận. Đến nay, PVcomBank dần dần khẳng định được vị trí vững chắc trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Từ những ngày đầu mới thành lập, số lượng phòng giao dịch còn hạn chế thì tới nay, mạng lưới chi nhánh của PVcomBank về cơ bản đã phủ rộng khắp trên toàn quốc, đặc biệt tập trung tại các khu vực trọng điểm về kinh tế như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ… Đây là ngân hàng  có hệ thống phòng giao dịch hiện đại, tiện ích với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. 

PVcomBank cũng được giới chuyên môn đánh giá là nhà băng có nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng theo chuỗi, tiện ích và đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Thắp Sáng Niềm Tin là một sản phẩm điển hình như vậy.  Sản phẩm tiết kiệm đặc biệt được này PVcomBank xây dựng và triển khai từ tháng 11/2018 với cơ chế lãi suất rất hấp dẫn cùng nhiều điều kiện linh hoạt. Khách hàng có thể tích lũy từ những khoản nhỏ (5 triệu đồng), kỳ hạn tùy chọn từ 1 đến 36 tháng. Đặc biệt, với mỗi sổ tiết kiệm, Ngân hàng sẽ trích 0,1% từ lợi nhuận để ủng hộ vào Quỹ Thắp Sáng Niềm Tin- Quỹ học bổng được gây dựng và phát triển bởi tâm huyết của CBNV PVcomBank cùng nhiều đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Sản phẩm Tiền gửi trung niên của Ngân hàng cũng nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt đối tượng khách hàng từ 40 tuổi trở lên. PVcomBank đã đưa thêm vào dịch vụ tiền gửi không chỉ mức lãi suất +0,2% rất hấp dẫn mà còn tặng kèm cho khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe có giá trị lên đến gần 300 triệu đồng. Gói bảo hiểm tặng kèm của PVcomBank cho phép các khách hàng hưởng quyền lợi bảo hiểm ở hầu như tất cả các cơ sở y tế chất lượng cao trên toàn quốc, và thậm chí còn được hưởng mức chi trả cao hơn cả bảo hiểm thông thường. Hồ sơ đăng ký bảo hiểm cũng được ngân hàng đàm phán với đối tác để giảm thiểu tối đa thủ tục quy trình cho khách hàng và mang đến sự thuận tiện, thoải mái nhất. Chủ thẻ không chỉ được trải nghiệm những tính năng, tiện ích ưu việt, mà còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ hai thương hiệu VinID và Vietnam Airlines.

Chưa kể, khi mở thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, khách hàng được miễn phí thường niên năm đầu, chủ động lựa chọn ngày sao kê. Ngoài ra, chủ thẻ còn được ưu đãi lên tới 50% tại tất cả hệ thống đối tác của PVcomBank. Trong thời đại công nghệ 4.0, rõ ràng, những sản phẩm tích hợp “chi tiêu – tích lũy” như PVcomBank Mastercard đã và đang góp phần thay đổi thói quen chi tiêu của người Việt, hướng đến sự tiện dụng, nhanh gọn và thông minh, cũng như thể hiện phong cách sống của mỗi người.

Liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín

PVcomBank là ngân hàng có nền tảng tài chính vững mạnh, luôn nắm bắt nhu cầu đa dạng của khách hàng đồng thời tiên phong áp dụng những chuẩn mực trong hoạt động. Thông qua sự công nhận của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, cùng với sự đánh giá, ủng hộ từ chính khách hàng, PVcomBank đã chứng minh mình đang đi đúng hướng và đầy tự tin với kế hoạch phát triển trong tương lai.

Tháng 7/2019, PVcomBank vinh dự được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF Magazine) trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng, khẳng định uy tín, vị thế nổi bật và bền vững của PVcomBank trên thị trường trong lĩnh vực thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại; đồng thời là động lực thúc đẩy PVcomBank tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng; đặc biệt là mở rộng các cơ hội hợp tác quốc tế và nâng tầm vị thế của PVcomBank trong khu vực.

Bên cạnh đó, PVcomBank còn được giới tài chính quốc tế ghi nhận loạt giải thưởng danh giá như: Ngân hàng có sản phẩm Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam 2018, Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2017, Ngân hàng có giải pháp Core Banking đột phá, hiệu quả nhất năm 2017…

Sắc vàng PVcomBank “tin để vươn xa”

Sự thành công trong việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp đậm đà bản sắc và khác biệt đã giúp PVcomBank có sự chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian qua và cũng là cách ngân hàng góp phần tôn vinh giá trị văn hóa nội tại cũng như đất nước.

Niềm vui của mỗi cá nhân được tạo nên từ những khoảnh khắc yêu thương trọn vẹn. Đó chính là lý do khiến PVcomBank không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng nhiều hoạt động giàu ý nghĩa đến cộng đồng, góp phần lưu giữ những cảm xúc tích cực trong lòng mỗi con người.

Có thể kể tới như không gian Trung thu đậm chất Hà Nội xưa, hay khu rừng Giáng sinh kỳ diệu với những nhân vật cổ tích. Mới đây, ngày 1/10/2019, chương trình đi bộ “Tin để vươn xa” của Ngân hàng đã diễn ra với sự tham gia của gần 10.000 người tại khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Với thông điệp “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, chương trình là sự khẳng định tinh thần gắn kết đồng lòng của các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, đồng thời mang sắc màu thương hiệu PVcomBank lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng.

'Sắc vàng' PVcomBank: Tin để vươn xa  - ảnh 1 Với  lãi suất hấp dẫn về gửi tiết kiệm và cho vay, kèm những ưu đãi PVcomBank đang trở thành ngân hàng có nhiều sản phẩm tín dụng linh hoạt

 Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của 
khách hàng.

Sau hợp nhất, PVcomBank có tổng tài sản đạt hơn 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).  Trong quãng thời gian 6 năm vừa qua, PVcomBank đã tập trung hoàn thành các mục tiêu đã được Ngân hàng Nhà nước thông qua tại Đề án tái cơ cấu giai đoạn 2016-2020, đồng thời tiếp tục thực hiện tái cơ cấu giai đoạn 2016 - 2020 sau khi được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận ngày 10/3/2016. 

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nhân

Mới - Nóng

Khám phá