Hawha Life Việt Nam khai trương trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại TP.HCM

Hawha Life Việt Nam khai trương trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại TP.HCM
Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình, TP.HCM. Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện khai trương này có sự tham dự của ông Yeo Seung Joo, Tổng giám đốc của Công ty Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc), ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên ban lãnh đạo Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) và Hanwha Life Việt Nam.

Trong quý 4, công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng). Việc liên tục mở rộng mạng lưới thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh đồng thời  hướng tới việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàngcủa Hanwha Life Việt Nam.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính) như Thebank.vn - một website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam và GoBear Việt Nam - trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) nhằm đa dạng kênh phân phối.

MỚI - NÓNG